Quyết Tâm Rửa Hận - Boot Tracks Việt Sub (2012)RSS Quyết Tâm Rửa Hận - Boot Tracks Việt Sub (2012)
Quyết Tâm Rửa Hận - Boot Tracks
Diễn viên: Stephen Dorff, Michelle Monaghan And Willem Dafoe
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi ra tù Charlie Rankin ráo riết kiếm tìm kẻ đã hãm hại mình, nhưng khi âm mưu quá lớn anh dần đánh mất bản thân mình và lún dần vào tội ác. Liệu tình yêu có giúp anh trở lại đúng bản chất của mình?
Người Mẹ Sát Thủ The Mother

Người Mẹ Sát Thủ The MotherThuyết Minh Năm: 2023

Một sát thủ nữ nguy hiểm xuất hiện từ khi ẩn náu để bảo vệ con gái mà cô từ bỏ nhiều năm trước, trong khi chạy trốn khỏi những người đàn ông nguy hiểm.Lopez, trong vai một tay súng bắn tỉa trong quân đội trở thành người môi giới cho các giao dịch vũ khí ngầm

Giang Hồ Ấn Độ 1 Gangs Of Wasseypur 1.Diễn Viên: Manoj Bajpayee,Richa Chadda,Nawazuddin Siddiqui

Giang Hồ Ấn Độ 1 Gangs Of Wasseypur 1Việt Sub Năm: 2012

Phim kể về Shahid Khan, một thanh niên muốn lấy lại danh tiếng của cha mình sau khi cha anh bị một ông chủ mỏ than sát hại. Shahid lập một băng nhóm và hứa sẽ đưa nhóm giang hồ này trở thành một băng nhóm đáng sợ và quyền lực nhất ở Wasseypur.

Sát Thủ Hào Tình Exiled.Diễn Viên: Nhậm Ðạt Hoa,Trương Gia Huy,Huỳnh Thu Sinh

Sát Thủ Hào Tình ExiledThuyết Minh Năm: 2006

Hai sát thủ từ Hồng Kông được phái tới Macao hòng truy sát một thành viên bỏ trốn của hội. Cả hai bất ngờ nhận ra mục tiêu của họ là một người anh em. Tình thế tiến thoái lưỡng nan càng phức tạp khi thêm hai người cộng sự cũ xuất hiện để bảo vệ cho người anh em đang yên ấm bên vợ con.

Khu 414 Zone 414.Diễn Viên: Nhậm Ðạt Hoa,Trương Gia Huy,Huỳnh Thu Sinh

Khu 414 Zone 414Việt Sub Năm: 2021

Lấy bối cảnh tương lai gần tại một quần thể robot hình người tối tân. Khi con gái của người tạo ra nó mất tích bên trong Khu 414, anh ta đã thuê điều tra viên tư nhân David Carmichael để đưa cô ấy về nhà. David hợp tác với Jane, một AI tiên tiến và tự nhận thức cao, để truy tìm cô con gái mất tích.

Unknown2019-12-16 17:06:57

Quyết Tâm Rửa Hận - Boot Tracks Việt Sub (2012)

sau khi ra tù charlie rankin ráo riết kiếm tìm kẻ đã hãm hại mình nhưng khi âm mưu quá lớn anh dần đánh mất bản thân mình và lún dần vào tội ác liệu tình yêu có giúp anh trở lại đúng bản chất của mìnhquyết tâm rửa hận,xem phim quyết tâm rửa hận,download quyết tâm rửa hận,xem online quyết tâm rửa hận hd,xem quyết tâm rửa hận nhanh,tai phim quyết tâm rửa hận,boot tracks,xem phim boot tracks,download boot tracks,xem online boot tracks hd,xem boot tracks nhanh,tai phim boot tracks,stephen dorff,michelle monaghan and willem dafoe