Anh Hùng Bản Sắc 4 - A Better Tomorrow - Fighting Việt Sub (2014)RSS Anh Hùng Bản Sắc 4 - A Better Tomorrow - Fighting Việt Sub (2014)
Anh Hùng Bản Sắc 4 - A Better Tomorrow - Fighting
Diễn viên: Lục Nghị, Hà Nhuận Đông, Ông Hồng, Ngụy Nhất
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim Lục Nghị vào vai Độc Long, một anh hùng trong chiến tranh, có tính cách trầm lặng, Hà Nhuận Đông vào vai Jason, một võ sĩ Quyền anh chuyên nghiệp đến từ Mỹ. Hà Nhuận Đông hiếu chiến trên võ đài. Trận chiến giữa hai người đàn ông thêm nhiều tình tiết căng thẳng vì sự xuất hiện của một cô gái.
5 Trái Tim Anh Hùng Võ Sĩ Nhí: Power Kids.Diễn Viên: Johnny Tri Nguyen,Nanthawut Boonrubsub,Sasisa Jindamanee

5 Trái Tim Anh Hùng Võ Sĩ Nhí: Power KidsViệt Sub Năm: 2009

5 đứa trẻ trong một lò huấn luyện Muay Thai (môn võ thuật của Thái). Tất cả đều đang ở độ tuổi hồn nhiên, thích vui chơi, bay nhảy. Tai họa ập đến khi thành viên nhỏ nhất trong nhóm bị bệnh tim và phải vào bệnh viện cấp cứu.

Thái Cực Truyền Nhân Man Of Tai Chi.Diễn Viên: Keanu Reeves,Iko Uwais,Trần Hổ,Mạc Văn Úy,Nhậm Đạt Hoa

Thái Cực Truyền Nhân Man Of Tai ChiViệt Sub Năm: 2013

Theo chân một võ sư trẻ (Trần Hổ làm diễn viên chính) bị sa vào một giải đấu sinh tử bất hợp pháp ở Bắc Kinh do một ông trùm người Mỹ (Keanu Reeves) điều hành. Nhân vật tên trùm của Reeves chỉ có một mục tiêu duy nhất, biến một Thái Cực nhân với trái tim thuần khiết trở thành một kẻ giết người không gớm tay

Thích Khách Bí Ẩn The Sword Identity.Diễn Viên: Cheng,Hui Yu,Yang Song,Yuanyuan Zhao

Thích Khách Bí Ẩn The Sword IdentityViệt Sub Năm: 2011

Theo quy luật giang hồ, nếu ai muốn khai môn lập phái, người đó phải vượt qua được bốn môn phái danh chấn tại địa phương. Hai kiếm sĩ, vốn là thuộc hạ của một viên tướng đã sáng tạo ra kỹ thuật đánh kiếm lừng danh, đang có ý định kế truyền lại cho đời sau môn võ công độc đáo này. Tuy nhiên, lối sử trường kiếm của họ bị cự tuyệt vô lý. Từ đó, cuộc chiến âm thầm, kỳ lạ giữa kiếm sỹ vô danh với tứ đại phái bắt đầu diễn ra.

Trận Đấu Không Mong Muốn Grudge Match.Diễn Viên: Robert De Niro,Sylvester Stallone,Kim Basinger

Trận Đấu Không Mong Muốn Grudge MatchViệt Sub Năm: 2013

Trong phim hai ông già của Hollywood là Sylvester Stallone (sinh năm 1946) và Robert De Niro (sinh năm 1943) sẽ có một cuộc quyết chiến trên võ đài. Grudge Match là tác phẩm có đề tài về quyền Anh, mà cả Sylvester Stallone lẫn Robert De Niro đều rất thành công với phim về các võ sĩ quyền Anh nên trận quyết đấu của họ sẽ vô cùng hấp dẫn.

Unknown2023-04-22 16:08:43

Anh Hùng Bản Sắc 4 - A Better Tomorrow - Fighting Việt Sub (2014)

trong phim lục nghị vào vai độc long một anh hùng trong chiến tranh có tính cách trầm lặng hà nhuận đông vào vai jason một võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp đến từ mỹ hà nhuận đông hiếu chiến trên võ đài trận chiến giữa hai người đàn ông thêm nhiều tình tiết căng thẳng vì sự xuất hiện của một cô gáianh hùng bản sắc 4,xem phim anh hùng bản sắc 4,download anh hùng bản sắc 4,xem online anh hùng bản sắc 4 hd,xem anh hùng bản sắc 4 nhanh,tai phim anh hùng bản sắc 4,a better tomorrow,fighting,xem phim a better tomorrow,fighting,download a better tomorrow,fighting,xem online a better tomorrow,fighting hd,xem a better tomorrow,fighting nhanh,tai phim a better tomorrow,fighting,lục nghị,hà nhuận đông,ông hồng,ngụy nhất