Quản Lý Và Người Tình - Jerry Maguire Thuyết Minh (1996)RSS Quản Lý Và Người Tình - Jerry Maguire Thuyết Minh (1996)
Quản Lý Và Người Tình - Jerry Maguire
Diễn viên: Tom Cruise, Cuba Gooding Jr, Renée Zellweger, Kelly Preston
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhà đại diện thể thao chuyên nghiệp: anh luôn tìm đủ mọi cách, mọi thủ đoạn để có thể quảng bá và kiếm lời cho thân chủ của mình và bản thân. Một ngày kia anh bỗng trở nên nghi ngờ ý nghĩa của công việc mình đang làm. Khi nói lên điều này, anh đã bị đuổi việc và mất tất cả các thân chủ của mình. Quyết tâm làm lại từ đầu, anh tìm đến Rod Tidwell, một cầu thủ chơi bóng bầu dục để thuyết phục anh ta nhận anh làm người đại diện.
Cô Hầu Gái Malicious

Cô Hầu Gái MaliciousViệt Sub Năm: 1973

kể về một nữ giúp việc tên là Angela (Laura Antonelli), người đang làm việc cho một gia đình trung lưu gồm có ông bố già góa vợ và cậu con trai mới lớn. Bắt đầu từ sau cái chết của người vợ của một nhân viên bán hàng dệt may trung niên tên là Don Ignazio (Turi Ferro)

Đông Kinh Trụy Lạc Tokyo Decadence

Đông Kinh Trụy Lạc Tokyo DecadenceViệt Sub Năm: 1992

Ngay từ những phân cảnh đầu tiên của bộ phim, khán giả đã thấy một khung cảnh lung linh, từ những con phố đèn neon, ánh sáng nhân tạo kỳ lạ của các văn phòng và khách sạn đến ánh sáng mờ vào ban đêm.

Kẻ Thống Trị Tình Dục Dogs Dont Wear Pants

Kẻ Thống Trị Tình Dục Dogs Dont Wear PantsViệt Sub Năm: 2019

Juha (do Pekka Strang) đã mất vợ trong một tai nạn đuối nước. Nhiều năm sau anh vẫn cảm thấy tê liệt và không thể kết nối với mọi người. Nhưng khi gặp cô nàng Mona (do Krista Kosonen) là một dominatrix (kẻ thống trị tình dục), cuộc sống của anh thay đổi mọi thứ.

Mối Tình Rắc Rối The Oranges.Diễn Viên: Leighton Meester,Hugh Laurie,Catherine Keener

Mối Tình Rắc Rối The OrangesViệt Sub Năm: 2011

hai gia đình sống ở một vùng ngoại ô. Cả hai là hàng xóm tốt của nhau, họ thân nhau đến mức có thể đọc được suy nghĩ lẫn nhau. Cuộc sống của cả hai gia đình thường ngày diễn ra nhàm chán nhưng yên bình. Tất cả bỗng trở nên đảo lộn khi cô con gái của nhà Ostroffs bắt đầu có quan hệ yêu đương với ông bố của nhà Wallings.

Unknown2019-06-02 14:10:34

Quản Lý Và Người Tình - Jerry Maguire Thuyết Minh (1996)

một nhà đại diện thể thao chuyên nghiệp anh luôn tìm đủ mọi cách mọi thủ đoạn để có thể quảng bá và kiếm lời cho thân chủ của mình và bản thân một ngày kia anh bỗng trở nên nghi ngờ ý nghĩa của công việc mình đang làm khi nói lên điều này anh đã bị đuổi việc và mất tất cả các thân chủ của mình quyết tâm làm lại từ đầu anh tìm đến rod tidwell một cầu thủ chơi bóng bầu dục để thuyết phục anh ta nhận anh làm người đại diệnquản lý và người tình,xem phim quản lý và người tình,download quản lý và người tình,xem online quản lý và người tình hd,xem quản lý và người tình nhanh,tai phim quản lý và người tình,jerry maguire,xem phim jerry maguire,download jerry maguire,xem online jerry maguire hd,xem jerry maguire nhanh,tai phim jerry maguire,tom cruise,cuba gooding jr,renée zellweger,kelly preston