Qualidea Code - Mật Mã Vô Định Việt Sub (2016)RSS Qualidea Code - Mật Mã Vô Định Việt Sub (2016)
Qualidea Code - Mật Mã Vô Định
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 1 phần trong dự án sản phẩm truyền thông do 5 hãng phát hành cùng hợp tác, gồm: Hãng in Dash X Bunko thuộc tập đoàn Shueisha, hãng in Fujimi Fantasia Bunko thuộc Kadokawa, hãng in MF Bunko J thuộc Kadokawa, hãng in Gagaga Bunko thuộc Shogakukan, và tạp chí Jump SQ của Shueisha.
Drifters Những Kẻ Lưu Dạt

Drifters Những Kẻ Lưu DạtViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Shimazu Toyohisa, trong khi tham gia vào các trận chiến Sekigahara, Toyohisa thấy mình được đưa đến một hành lang của cửa ra vào, nơi mà một người đàn ông đeo kính ở bàn đợi anh ta. Người đàn ông này, Murasaki, gửi Toyohisa vào cánh cửa gần nhất nơi mà anh tỉnh dậy trong một thế giới khác.

Ga-Rei Zero Garei

Ga-Rei Zero GareiViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

The Japanese Ministry of Defense has an anti-paranormal special forces group called the Supernatural Disaster Prevention Office. They are the ones responsible to protect Japanese soil and its people from supernatural and paranormal events. However, things didnt go so well in one of their missions..

Night Head Genesis ナイトヘッドジェネシス

Night Head Genesis ナイトヘッドジェネシスViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Anime này được dựa trên một bộ phim truyền hình, tên " NIGHT HEAD ", phát sóng vào năm 1992. Người ta nói rằng 70% khả năng bộ não con người đã không sử dụng. Nếu con người có sức mạnh khủng khiếp, nó được cho là ngủ yên trong khu vực này. 70% khả năng của bộ não không được sử dụng, được gọi là "Head Night".

Unknown2019-04-14 14:01:51

Qualidea Code - Mật Mã Vô Định Việt Sub (2016)

1 phần trong dự án sản phẩm truyền thông do 5 hãng phát hành cùng hợp tác gồm hãng in dash x bunko thuộc tập đoàn shueisha hãng in fujimi fantasia bunko thuộc kadokawa hãng in mf bunko j thuộc kadokawa hãng in gagaga bunko thuộc shogakukan và tạp chí jump sq của shueishaqualidea code,xem phim qualidea code,download qualidea code,xem online qualidea code hd,xem qualidea code nhanh,tai phim qualidea code,mật mã vô định,xem phim mật mã vô định,download mật mã vô định,xem online mật mã vô định hd,xem mật mã vô định nhanh,tai phim mật mã vô định