Quái Vật Thời Putin - Thủy Quái: Leviathan Việt Sub (2014)RSS Quái Vật Thời Putin - Thủy Quái: Leviathan Việt Sub (2014)
Quái Vật Thời Putin - Thủy Quái: Leviathan
Diễn viên: Aleksey Serebryakov, Elena Lyadova, Roman Madyanov
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở một ngôi làng tồi tàn ven biển nước Nga có nhà anh thợ máy Kolya. Cuộc sống bên vợ và con trai nhỏ của anh đang đi vào bế tắc bởi miếng đất tổ tiên để lại bị ông thị trưởng tham ô nhòm ngó. Kolya đến nhờ bạn cũ là luật sư từ Moscow biện cãi trước tòa, nhằm giữ lại căn nhà tồi tàn anh đã gắn bó. Sau một thời gian thu thập hồ sơ đen của vị thị trưởng tham ô, gia đình Kolya và người bạn luật sư sắp thắng được cuộc chơi. Chuyện bất ngờ rẽ vào bước ngoặt chết chóc.
Người Trong Giang Hồ 6: Kẻ Thắng Làm Vua Young And Dangerous 6: Born To King

Người Trong Giang Hồ 6: Kẻ Thắng Làm Vua Young And Dangerous 6: Born To KingThuyết Minh Năm: 2000

Gà Rừng được băng Đài Loan chọn để làm đám cưới với Nanako, con gái rượu của trùm thế hệ thứ năm băng Yamada Nhật Bản. Nhưng không lâu sau đó, ông trùm của băng bị sát hại. Hiển nhiên, Gà Rừng là tình nghi số một. Băng Đài Loan cũng cho Gà Rừng là kẻ đã hạ sát ông trùm của mình. Lưỡng đầu thọ địch, Trần Hạo Nam làm thế nào để cứu bạn?

Anh Hùng Đường Cùng End Of The Road.Diễn Viên: Tony Chiu Wai Leung,Ray Lui,Jimmy Lin

Anh Hùng Đường Cùng End Of The RoadChưa Sub Năm: 1993

nói về chiến tranh trong đó có sự phối hợp giữa Trung Quốc và Thái Lan, phim nói về tình yêu và cuộc sống trong chiến tranh. Mời các bạn xem phim sẽ rõ. Phim có sự tham gia của diễn viên Lương Triều Vỹ, Ngô Mạnh Đạt

Cuộc Chiến Băng Đảng The Asian Connection.Diễn Viên: Steven Seagal,Michael Jai White,Ron Smoorenburg,Pim Bubear

Cuộc Chiến Băng Đảng The Asian ConnectionThuyết Minh Năm: 2016

Hai con người bị trục xuất khỏi Mỹ, Jack và Sam vô tình đánh cắp số tiền của một tay trùm ma túy khi họ cướp hàng loạt nhà băng ở vùng Đông Nam Á và trở thành mục tiêu trả thù của băng Đảng của Trùm ma túy này. Sau khi Sam bị Giết, Jack trở về với tình yêu của đời mình, Pom, và cặp đôi trở thành Bonnie và Clyde thời hiện đại với kế hoạch chống lại băng đảng đó.

Unknown2020-04-11 06:20:29

Quái Vật Thời Putin - Thủy Quái: Leviathan Việt Sub (2014)

ở một ngôi làng tồi tàn ven biển nước nga có nhà anh thợ máy kolya cuộc sống bên vợ và con trai nhỏ của anh đang đi vào bế tắc bởi miếng đất tổ tiên để lại bị ông thị trưởng tham ô nhòm ngó kolya đến nhờ bạn cũ là luật sư từ moscow biện cãi trước tòa nhằm giữ lại căn nhà tồi tàn anh đã gắn bó sau một thời gian thu thập hồ sơ đen của vị thị trưởng tham ô gia đình kolya và người bạn luật sư sắp thắng được cuộc chơi chuyện bất ngờ rẽ vào bước ngoặt chết chócquái vật thời putin,xem phim quái vật thời putin,download quái vật thời putin,xem online quái vật thời putin hd,xem quái vật thời putin nhanh,tai phim quái vật thời putin,thủy quái,leviathan,xem phim thủy quái,leviathan,download thủy quái,leviathan,xem online thủy quái,leviathan hd,xem thủy quái,leviathan nhanh,tai phim thủy quái,leviathan,aleksey serebryakov,elena lyadova,roman madyanov