Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 9 - Fast & Furious 9 Thuyết Minh (2021)RSS Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 9 - Fast & Furious 9 Thuyết Minh (2021)
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 9 - Fast & Furious 9
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau sự kiện Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 8, Dominic Toretto và gia đình anh phải đối mặt với em trai của Dominic là Jakob, một sát thủ chết người, đang làm việc với kẻ thù cũ của họ, Cipher và là kẻ có tư thù với Dominic.
Ranh Giới Phần 2 Border 2.Diễn Viên: Hajime Hashimoto,Takafumi Hatano

Ranh Giới Phần 2 Border 2Việt Sub Năm: 2017

Ishikawa Ango (Oguri Shun) là một thám tử có óc quan sát tỉ mẩn và thông minh. Anh đang trong giai đoạn sung sức nhất và tràn đầy tham vọng. Ango tập trung vào công việc nhiều đến nỗi cuộc sống thường ngày bị bỏ bê, xao lãng. Một ngày kia, một cựu cảnh sát bị giết bằng súng.

Ăn Miếng Trả Miếng Eye For An Eye.Diễn Viên: Paul Walker,Brendan Fraser,Norman Reedus

Ăn Miếng Trả Miếng Eye For An EyeViệt Sub Năm: 1996

Đứa con gái đầu của Karen McCann bị hãm hiếp và giết chết ngay trên đường dây điện thoại đang bật với cô. Kẻ thủ ác không được xử lý vì không đủ chứng cứ thuyết phục. Bà mẹ đau khổ quyết định ra tay.

Lưu Manh Lên Đời Hustle & Flow.Diễn Viên: Paul Walker,Brendan Fraser,Norman Reedus

Lưu Manh Lên Đời Hustle & FlowViệt Sub Năm: 2005

DJay là một gã lưu manh đường phố buôn bán ma tuý. Hắn không cảm thấy cuộc đời mình có chút nào ý nghĩa. Sau đó, hắn gặp lại người bạn cũ và niềm say mê âm nhạc, ước mơ trở thành ca sĩ nhạc rap đã sống lại trong hắn. Cả hai cùng bắt tay với một tay trống người da trắng cho ra một ca khúc khởi đầu sự nghiệp mới.

Vòng Loại Tử Thần The Diplomat.Diễn Viên: Dougray Scott,Rachael Blake,Jeremy Lindsay Taylor

Vòng Loại Tử Thần The DiplomatViệt Sub Năm: 2009

Bị bắt và bị buộc tội buôn lậu 20kg heroin cho Mafia Nga, nhà ngoại giao người Anh Ian Porter bị rơi vào một rắc rối khủng khiếp nhưng anh lại từ chối hợp tác với cơ quan điều tra. Trong quá trình cố gắng để làm sáng tỏ trường hợp của Porter, thanh tra Julie Hales phát hiện ra một âm mưu đen tối, trộm cắp vũ khí hạt nhân và tổ chức khủng bố núp bóng đằng sau vụ tố cáo kia.

Unknown2021-08-02 15:27:50

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 9 - Fast & Furious 9 Thuyết Minh (2021)

sau sự kiện quá nhanh quá nguy hiểm 8 dominic toretto và gia đình anh phải đối mặt với em trai của dominic là jakob một sát thủ chết người đang làm việc với kẻ thù cũ của họ cipher và là kẻ có tư thù với dominicquá nhanh quá nguy hiểm 9,xem phim quá nhanh quá nguy hiểm 9,download quá nhanh quá nguy hiểm 9,xem online quá nhanh quá nguy hiểm 9 hd,xem quá nhanh quá nguy hiểm 9 nhanh,tai phim quá nhanh quá nguy hiểm 9,fast,furious 9,xem phim fast,furious 9,download fast,furious 9,xem online fast,furious 9 hd,xem fast,furious 9 nhanh,tai phim fast,furious 9