Project Scard: Praeter No Kizu - Scar On The Praeter Việt Sub (2021)RSS Project Scard: Praeter No Kizu - Scar On The Praeter Việt Sub (2021)
Project Scard: Praeter No Kizu - Scar On The Praeter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (0/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện lấy bối cảnh tại Đặc khu Akatsuki, một khu vô luật pháp ở Tokyo. "Helios" là những người sử dụng khả năng hình xăm để bảo vệ thành phố, "Artemis" cam kết duy trì an ninh và kiểm soát, đồng thời có động cơ thương mại mạnh mẽ, và "Công an đặc biệt" là Scard Staff của cảnh sát đô thị. Phòng ban. Họ sống qua những ngày sóng gió để tiếp tục đi tiếp.
Shin Captain Tsubasa New Captain Tsubasa

Shin Captain Tsubasa New Captain TsubasaViệt Sub Năm: 1989 (Tập 0/13)

phần 2 của sê ri anime Captain Tsubasa, sản xuất năm 1989 theo bộ manga cùng tên. Đây là hậu truyện của loạt phim hoạt hình Captain Tsubasa (1981), bối cảnh là sau khi giải bóng đá liên trường trung học toàn quốc kết thúc với hai đồng quán quân là Nankatsu và Toho.

Gunslinger Girl ガンスリンガー・ガール

Gunslinger Girl ガンスリンガー・ガールViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

kể về các pé gái rất đáng yêu,mỗi bé có 1 vật bất li thân là 1 khẩu súng, các bé này đc một tổ chức bí mật bên Ý đem từ nhà xác về, gắn thêm động cơ máy móc cho nó ngầu lên, rùi đi thanh lý mấy tổ chức chuyên làm loạn đả đảo chính phủ còn chuyện xảy ra như nào coi phim sẽ rõ nghen

Unknown2021-04-04 17:19:15

Project Scard: Praeter No Kizu - Scar On The Praeter Việt Sub (2021)

câu chuyện lấy bối cảnh tại đặc khu akatsuki một khu vô luật pháp ở tokyo helios là những người sử dụng khả năng hình xăm để bảo vệ thành phố artemis cam kết duy trì an ninh và kiểm soát đồng thời có động cơ thương mại mạnh mẽ và công an đặc biệt là scard staff của cảnh sát đô thị phòng ban họ sống qua những ngày sóng gió để tiếp tục đi tiếpproject scard,praeter no kizu,xem phim project scard,praeter no kizu,download project scard,praeter no kizu,xem online project scard,praeter no kizu hd,xem project scard,praeter no kizu nhanh,tai phim project scard,praeter no kizu,scar on the praeter,xem phim scar on the praeter,download scar on the praeter,xem online scar on the praeter hd,xem scar on the praeter nhanh,tai phim scar on the praeter