Pokemon Omega Ruby & Alpha Sapphire - Mega Special Animation Việt Sub (2014)RSS Pokemon Omega Ruby & Alpha Sapphire - Mega Special Animation Việt Sub (2014)
Pokemon Omega Ruby & Alpha Sapphire - Mega Special Animation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phim ngắn của Công ty Pokemon lấy cảm hứng từ các Pokémon Omega Ruby và Sapphire Pokémon Alpha về trò chơi sắp được phát hành tại nhật.
Code Geass: Fukkatsu No Lelouch Lelouch Of The Resurrection

Code Geass: Fukkatsu No Lelouch Lelouch Of The ResurrectionThuyết Minh Năm: 2019

Trong cuộc chiến tranh nổ ra giữa mối bất đồng ngoại giao giữa Đế Quốc Britannia và Nhật Bản, sau khi bị đánh bại Nhật đã trở thành một thuộc địa của Britannia và đổi tên thành Khu Vực 11, còn người nhật thì bị gọi Eleven, Lelouch Lamperouge tên thật là Lelouch Vi Britannia cùng em gái Nunnally Vi Britannia bị cha đưa sang Nhật.

Kyurem Vs Thánh Kiếm Sĩ Keldeo Pokemon Movie 15.Diễn Viên: Yumei Anime,Yumei Sub

Kyurem Vs Thánh Kiếm Sĩ Keldeo Pokemon Movie 15Việt Sub Năm: 2012

Như thường lệ, bộ phim bắt đầu với cảnh lướt qua những Pokemon đã xuất hiện cho tới nay. Ash đang cũng Pikachu đánh một con Kurimugan. Trong khi đó, Musashi và kojiro trong bộ áo cải trang đang ngồi trên xe ô tô, hướng tới một đoàn tàu. Xa xăm trong vùng cỏ cao, Keldeo đang luyện tập với ba thầy của nó là Virizion, Terrakion, và Cobalon.

Gekijouban Inazuma Eleven Saikyou Gundan Ogre Shuurai.Diễn Viên: Yumei Anime,Yumei Sub

Gekijouban Inazuma Eleven Saikyou Gundan Ogre ShuuraiThuyết Minh Năm: 2010

heo timeline của Inazuma Eleven TV, nhưng sẽ xuất hiện Team Orge với mục đích hạ gục đội Raimon Eleven để thay đổi lịch sử bóng đá nói riêng và thế giới nói chung. Bên cạnh đó, chúng ta cũng sẽ gặp Kanon - chắt của Endou - muốn giúp cụ cố của mình cùng các thành viên của Inazuma Japan như Hiroto, Tobitaka, Toramaru và Fideo từ Italy - Team Orpheus.

Unknown2015-08-26 23:56:35

Pokemon Omega Ruby & Alpha Sapphire - Mega Special Animation Việt Sub (2014)

phim ngắn của công ty pokemon lấy cảm hứng từ các pokémon omega ruby và sapphire pokémon alpha về trò chơi sắp được phát hành tại nhậtpokemon omega ruby,alpha sapphire,xem phim pokemon omega ruby,alpha sapphire,download pokemon omega ruby,alpha sapphire,xem online pokemon omega ruby,alpha sapphire hd,xem pokemon omega ruby,alpha sapphire nhanh,tai phim pokemon omega ruby,alpha sapphire,mega special animation,xem phim mega special animation,download mega special animation,xem online mega special animation hd,xem mega special animation nhanh,tai phim mega special animation