Pokemon Movie 19: Kết Nối Bạn Bè - Eevee And Friends: Volcanion To Karakuri No Magiana Thuyết Minh (2016)RSS Pokemon Movie 19: Kết Nối Bạn Bè - Eevee And Friends: Volcanion To Karakuri No Magiana Thuyết Minh (2016)
Pokemon Movie 19: Kết Nối Bạn Bè - Eevee And Friends: Volcanion To Karakuri No Magiana
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là một chút ngắn rất đáng yêu! Tôi đã không ở trong một tâm trạng tuyệt vời trước khi xem, nhưng sau khi tập kết thúc, nó để lại tôi với một nụ cười lớn. Nếu bạn là một fan hâm mộ của eeveelutions, điều này là hoàn toàn ngắn nhỏ dành cho bạn! Tôi đã xem phiên bản tiếng Anh, và tiếng nói của người dẫn chuyện đó là rất bình tĩnh và vui vẻ.
Sự Bùng Nổ Của Lugia Huyền Thoại Pokemon Movie 2.Diễn Viên: Hayate The Combat Butler Movie

Sự Bùng Nổ Của Lugia Huyền Thoại Pokemon Movie 2Việt Sub Năm: 2000

Sự bùng nổ của Lugia huyền thoại, ban đầu ra mắt ở Nhật Bản với tên là Pocket Monsters the Movie: Revelation Lugia (Nhật: 劇場版ポケットモンスター 幻のポケモン ルギア爆誕 Gekijōban Poketto Monsutā Maboroshi no Pokemon Rugia Bakutan?, lit. "Mirage Pokémon: Lugias Explosive Birth"), là phim hoạt hình Nhật Bản 1999 của đạo diễn Kunihiko Yuyama như là phim dài chủ đề thứ 2 của Pokémon. Phim được công chiếu ở các rạp Nhật Bản vào ngày 17 tháng 7, 1999.

Yakusoku No Nanaya Matsuri 約束の七夜祭り.Diễn Viên: Hayate The Combat Butler Movie

Yakusoku No Nanaya Matsuri 約束の七夜祭りViệt Sub Năm: 2018

Mihara Shouma là một học sinh cao trung năm nhất. Shouma đã không gặp người bạn tốt của mình Atsushi trong ba năm rưỡi, kể từ khi họ mất liên lạc với nhau sau khi tốt nghiệp tiểu học. Một ngày nọ, Atsushi liên lạc với Shouma để mời anh đến một lễ hội hiếm hoi, để họ có thể gặp gỡ và nói chuyện. Shoma đi đến "Lễ hội Thất tịch" sâu trong núi, nhưng Atsushi lại không có ở đó.

Unknown2017-03-21 09:12:37

Pokemon Movie 19: Kết Nối Bạn Bè - Eevee And Friends: Volcanion To Karakuri No Magiana Thuyết Minh (2016)

đây là một chút ngắn rất đáng yêu tôi đã không ở trong một tâm trạng tuyệt vời trước khi xem nhưng sau khi tập kết thúc nó để lại tôi với một nụ cười lớn nếu bạn là một fan hâm mộ của eeveelutions điều này là hoàn toàn ngắn nhỏ dành cho bạn tôi đã xem phiên bản tiếng anh và tiếng nói của người dẫn chuyện đó là rất bình tĩnh và vui vẻpokemon movie 19,kết nối bạn bè,xem phim pokemon movie 19,kết nối bạn bè,download pokemon movie 19,kết nối bạn bè,xem online pokemon movie 19,kết nối bạn bè hd,xem pokemon movie 19,kết nối bạn bè nhanh,tai phim pokemon movie 19,kết nối bạn bè,eevee and friends,volcanion to karakuri no magiana,xem phim eevee and friends,volcanion to karakuri no magiana,download eevee and friends,volcanion to karakuri no magiana,xem online eevee and friends,volcanion to karakuri no magiana hd,xem eevee and friends,volcanion to karakuri no magiana nhanh,tai phim eevee and friends,volcanion to karakuri no magiana