Plunderer - Purandara Việt Sub (2020)RSS Plunderer - Purandara Việt Sub (2020)
Plunderer - Purandara
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xảy ra vào năm 305 theo lịch Alcian. Lúc bấy giờ, thế giới đã bị kiểm soát bởi những con số. Mỗi người sinh ra đều được in dấu với “Bộ đếm”, những con số này có thể ở bất cứ nghĩa gì từ số km đi bộ đến số người đã nói thức ăn của mình ngon.
Âm Dương Sư Onmyoji

Âm Dương Sư OnmyojiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Âm Dương Sư là siêu phẩm RPG với đồ họa Anime 3D tuyệt đẹp được chuyển thể sang phim đưa bạn chìm đắm trong thần thoại Nhật Bản thời Heian huyền bí, nơi con người và yêu ma cùng tồn tại. Ma quỷ vốn thuộc về âm giới tối tăm luôn chực chờ tấn công khi nhân loại đang hỗn loạn.

Tousouchuu: Great Mission Run For Money: The Great Mission

Tousouchuu: Great Mission Run For Money: The Great MissionViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/??)

bối cảnh trong tương lai nơi loài người đã di chuyển lên mặt trăng, với một trò chơi tên là Tousouchuu đang vô cùng phổ biến ở thuộc địa mặt trăng. Trò chơi diễn ra trong một khu vực hạn chế và thấy những người tham gia cố gắng tránh truy đuổi các android cho đến khi đếm ngược về 0, với phần thưởng là một lượng tiền mặt tương đối lớn.

Unknown2020-09-09 14:37:18

Plunderer - Purandara Việt Sub (2020)

câu chuyện xảy ra vào năm 305 theo lịch alcian lúc bấy giờ thế giới đã bị kiểm soát bởi những con số mỗi người sinh ra đều được in dấu với “bộ đếm” những con số này có thể ở bất cứ nghĩa gì từ số km đi bộ đến số người đã nói thức ăn của mình ngonplunderer,xem phim plunderer,download plunderer,xem online plunderer hd,xem plunderer nhanh,tai phim plunderer,purandara,xem phim purandara,download purandara,xem online purandara hd,xem purandara nhanh,tai phim purandara