Ping Pong The Animation - ピンポン The Animation Việt Sub (2014)RSS Ping Pong The Animation - ピンポン The Animation Việt Sub (2014)
Ping Pong The Animation - ピンポン The Animation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện về 2 cậu bạn Smile & Peco ở câu lạc bộ bóng bàn. Makoto Tsukimoto (nicknamed Smile) is a quiet high-schooler whos been friends with the loud and energetic Yutaka Hoshino (nicknamed Peco) since childhood.
No Guns Life Cuộc Phiêu Lưu Của Người Súng

No Guns Life Cuộc Phiêu Lưu Của Người SúngViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Sau chiến tranh, những Extend tồn tại rất nhiều khắp đường phố, họ là những người đã bị biến đổi để trở thành một món vũ khí nguy hiểm. Inui Juuzou cũng là một Extend như thế. Anh không còn chút ký ức gì về cuộc sống trong quá khứ của mình, cũng không nhớ ai đã thay cái đầu của mình thành một khẩu súng khổng lồ.

Dan Doh!! ダンドー, Dandō

Dan Doh!! ダンドー, DandōViệt Sub Năm: 2010 (Tập 26/26)

Bộ phim Dandoh nói về cậu học sinh lớp 5 tên là Aoba Tadamichi, còn có biệt danh là Dandoh. Dandoh và 2 người bạn đều là cầu thủ bóng chày xuất sắc nhất trường, nhưng sau khi gặp hiệu trưởng và được ông giới thiệu về golf. Dandoh và những người bạn được sự dạy dỗ của tay golf huyền thoại tên là Shinjo Mikiyasu, tin là Dandoh có thể vượt qua cả mình. Khi Dandoh bắt đầu giải đấu, tinh thần bạn bè, sự quyết tâm, sự chăm chỉ và tinh thần thi đấu cao độ đã thu hút biết bao tay golf xuất sắc và những

Genji Monogatari Sennenki The Tale Of Genji: Millennium Old Journal

Genji Monogatari Sennenki The Tale Of Genji: Millennium Old JournalViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Được sinh ra bởi một phi tần xinh đẹp nhưng có địa vị thấp kém, Hikaru Genji còn được gọi là Hoàng tử ánh sáng và là nhị hoàng tử yêu quý của Hoàng đế. K thể thừa kế vương vị, Genji đã hiến cuộc đời mình cho những thú vui và tình yêu. Chàng đã yêu một người, rất lâu, một người mà sức mạnh của một Hoàng đế cũng không thể mang nàng tới bên chàng.

Psycho-Pass 3Rd Season Hệ Số Phạm Tội Phần 3

Psycho-Pass 3Rd Season Hệ Số Phạm Tội Phần 3Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Ở tương lai không xa, khi đó, ngay lập tức có thể xác định được ý chí và tính cách của mỗi người. Những thông tin này được ghi nhận và xử lý, và thuật ngữ "Psycho-pass" là tiêu chuẩn để đo lường một cá nhân. Câu chuyện xoay quanh "Sĩ quan thi hành" Kougami Shinya, người được giao quản lý tội phạm trong thế giới đó.

Unknown2016-07-23 07:01:46

Ping Pong The Animation - ピンポン The Animation Việt Sub (2014)

chuyện về 2 cậu bạn smile peco ở câu lạc bộ bóng bàn makoto tsukimoto nicknamed smile is a quiet high schooler whos been friends with the loud and energetic yutaka hoshino nicknamed peco since childhoodping pong the animation,xem phim ping pong the animation,download ping pong the animation,xem online ping pong the animation hd,xem ping pong the animation nhanh,tai phim ping pong the animation,ピンポン the animation,xem phim ピンポン the animation,download ピンポン the animation,xem online ピンポン the animation hd,xem ピンポン the animation nhanh,tai phim ピンポン the animation