Phu Quân Nguy Hiểm Của Ta - Dangerous Love Thuyết Minh (2022)RSS Phu Quân Nguy Hiểm Của Ta - Dangerous Love Thuyết Minh (2022)
Phu Quân Nguy Hiểm Của Ta - Dangerous Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (0/25)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Hoàng đế Đại Chu khi còn nhỏ, triều chính bị gian thần Vệ Thương Chi một tay khống chế, đồn rằng Vệ Thương Chi vừa xấu xa vừa háo sắc, trước sau đã cưới sáu đời phu nhân, tất cả đều bỏ mạng ngay đêm tân hôn.
Hộc Châu Phu Nhân Novoland: Pearl Eclipse

Hộc Châu Phu Nhân Novoland: Pearl EclipseThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/48)

cô gái trẻ tên Hải Thị. Trong một cuộc tàn sát, cô may mắn được Giao Nhân cứu sống, về sau được Phương Chư cưu mang. Khi trưởng thành, cô trở thành hộ vệ của Đế Húc và dần chiếm được sự quan tâm của vị hoàng đế này. Giữa Phương Chư và Đế Húc, ai sẽ là người chiếm được trái tim cô?

Tùy Đường Anh Hùng 3 Heroes Of Sui And Tang Dynasties 3.Diễn Viên: Trương Vệ Kiện,Trịnh Thoại Hiểu,Lưu Hiểu Khánh,Huỳnh Hải Băng

Tùy Đường Anh Hùng 3 Heroes Of Sui And Tang Dynasties 3Thuyết Minh Năm: 2014 (Tập 77/77)

Sau sự biến ở Huyền Vũ Môn, Lý Thế Dân lên ngôi hoàng đế, nhưng thế lực tàn dư của Tùy triều và mười tám quân đội phản vương chiếm đóng ở Bắc Mạc nổi lên gây chuyện thị phi, làm tổn hại người dân. La Thông, Trình Thiết Ngưu, Tần Hoài Ngọc... đã cùng nhau trưởng thành, La Thông chiếm được soái vị, thống lĩnh quân Đường xuất chinh, dẹp loạn tại Bắc Mạc.

Đại Thân Vương Grand Prince.Diễn Viên: Joo Sang Wook,Yoon Shi Yoon,Jin Se Yun,Son Byung,Ho

Đại Thân Vương Grand PrinceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

nhân vật Lee Kang (Joo Sang Wook), một hoàng tử đầy tham vọng và em trai anh ta là Lee Whi (Yoon Shi Yoon). Cả Lee Kang và Lee Whi đều đem lòng yêu Sung Ja Hyun một tiểu thư có dòng dõi quý tộc. Để có được Ja Hyun, Lee Kang quyết tâm trở thành vua, kể cả có phải giết chết chính em trai của mình.

Unknown2022-12-15 13:44:57

Phu Quân Nguy Hiểm Của Ta - Dangerous Love Thuyết Minh (2022)

kể về hoàng đế đại chu khi còn nhỏ triều chính bị gian thần vệ thương chi một tay khống chế đồn rằng vệ thương chi vừa xấu xa vừa háo sắc trước sau đã cưới sáu đời phu nhân tất cả đều bỏ mạng ngay đêm tân hônphu quân nguy hiểm của ta,xem phim phu quân nguy hiểm của ta,download phu quân nguy hiểm của ta,xem online phu quân nguy hiểm của ta hd,xem phu quân nguy hiểm của ta nhanh,tai phim phu quân nguy hiểm của ta,dangerous love,xem phim dangerous love,download dangerous love,xem online dangerous love hd,xem dangerous love nhanh,tai phim dangerous love