Persona 5 The Animation - The Day Breakers Việt Sub (2016)RSS Persona 5 The Animation - The Day Breakers Việt Sub (2016)
Persona 5 The Animation - The Day Breakers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện tập trung vào nhân vật chính 16 tuổi sau khi được chuyển đến Trung học Shujin ở Tokyo. Ở lại với bạn bè của cha mẹ mình, anh gặp hai bạn học,và biến hình sinh vật giống như con mèo được gọi là Morgana. Trong suốt thời gian của mình ở đó, cảm thấy bị ức chế bởi môi trường của họ, bốn tạo thành một nhóm gọi là "Kẻ trộm Phantom", làm việc với nhau để thực hiện trộm cắp và gặp phải hiện tượng bí ẩn trên đường đi.
Re:zero Kara Hajimeru Isekai Seikatsu: Hyouketsu No Kizuna Starting Life In Another World: Frozen Bonds

Re:zero Kara Hajimeru Isekai Seikatsu: Hyouketsu No Kizuna Starting Life In Another World: Frozen BondsViệt Sub Năm: 2019

kể về câu chuyện ova này diễn ra trước khi Emilia gặp Subaru và những người khác. Chúng ta có thể tìm hiểu thêm về Emilia và cách cô ấy sống cuộc sống hàng ngày với hầu như không có bất kỳ tương tác xã hội nào từ bất cứ ai, ngoài Puck (và có thể bạn có thể đếm anh chàng thị trường trong làng).

Cánh Cổng Thiên Đàng Cowboy Bebop The Movie

Cánh Cổng Thiên Đàng Cowboy Bebop The MovieViệt Sub Năm: 1998

Trước Halloween, một nhiệm vụ mà các thành viên tàu Bebop tưởng chừng như đơn giản lại trở nên vô cùng phức tạp. Đứng trước viễn cảnh rất nhiều mạng người vô tội bị đe dọa thì những người hùng bất đắc dĩ sẽ giải quyết như thế nào?

Vụ Mất Tích Của Edogawa Conan The Disappearance Of Conan Edogawa: The Worst Two Days In History.Diễn Viên: Minami Takayama

Vụ Mất Tích Của Edogawa Conan The Disappearance Of Conan Edogawa: The Worst Two Days In HistoryViệt Sub Năm: 2015

Lần này là câu chuyện gây sốc về Conan mất đi trí nhớ, và còn bị bắt cóc. Vì không thể nhớ ra điều gì, Conan trở thành đồng phạm của những tên tội phạm, và bị đẩy vào tình huống cực kì nguy hiểm! Tội phạm chuyên nghiệp liên tục xuất hiện hết kẻ này tới kẻ khác, và khi Ai mải lo tìm kiếm Conan, Ran lại nhận được tin nhắn từ Shinichi?! Sự thật ẩn giấu đằng sau vụ án phức tạp này là gì…? Một tác phẩm trinh thám và giải trí đan xen trên quy mô lớn!!

Unknown2018-04-09 09:44:43

Persona 5 The Animation - The Day Breakers Việt Sub (2016)

câu chuyện tập trung vào nhân vật chính 16 tuổi sau khi được chuyển đến trung học shujin ở tokyo ở lại với bạn bè của cha mẹ mình anh gặp hai bạn học và biến hình sinh vật giống như con mèo được gọi là morgana trong suốt thời gian của mình ở đó cảm thấy bị ức chế bởi môi trường của họ bốn tạo thành một nhóm gọi là kẻ trộm phantom làm việc với nhau để thực hiện trộm cắp và gặp phải hiện tượng bí ẩn trên đường đipersona 5 the animation,xem phim persona 5 the animation,download persona 5 the animation,xem online persona 5 the animation hd,xem persona 5 the animation nhanh,tai phim persona 5 the animation,the day breakers,xem phim the day breakers,download the day breakers,xem online the day breakers hd,xem the day breakers nhanh,tai phim the day breakers