Peach Boy Riverside - ピーチボーイリバーサイド Việt Sub (2021)RSS Peach Boy Riverside - ピーチボーイリバーサイド Việt Sub (2021)
Peach Boy Riverside - ピーチボーイリバーサイド
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện của Mikoto - một lữ khách lang thang cô độc đi tìm ác quỷ (Oni) để tiêu diệt. Anime được dựa theo truyền thuyết của cậu bé trái đào - Momo Taro. Tuy nhiên có một điều khác biệt giữa cậu và Momo Taro. Peach Boy Riverside còn xoay quanh về một nàng công chúa Sarutorine Aldike
World Trigger ワールドトリガー

World Trigger ワールドトリガーViệt Sub Năm: 2014 (Tập 48/48)

Một cánh cổng từ 1 thế giới khác xuất hiện và tiếp theo sau đó là 1 cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh gồm những sinh vật bất khả chiến bại bước ra từ các cánh cổng . Phe bảo vệ trái đất là 1 tổ chức mang tên Border gồm các chiến binh bí ẩn sử dụng Trigger - 1 loại vũ khí của các sinh vật ngoài hành tinh để chiến đấu !!

Tokyo Ghoul Đông Kinh Thực Chủng.Diễn Viên: Recently,My Sister Is Unusual

Tokyo Ghoul Đông Kinh Thực ChủngViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Đây là một bộ phim thuộc thể loại kinh dị với đồ họa mang tính chất bóng tối và được diễn ra tại thành phố Tokyo, nơi mọi người bị ám ảnh bởi những thứ gọi là "Ghoul" bởi vì chúng chuyên đi ăn tươi nuốt sống con người. Mọi người luôn phải sống trong lo sợ bởi những con Ghoul đeo mặt nạ bí ẩn.

Blood Lad Buraddo Raddo.Diễn Viên: Recently,My Sister Is Unusual

Blood Lad Buraddo RaddoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10+ova/10)

Nhân vật chính Staz là một vampire trùm sò ở vương quốc ma quỷ, anh có niềm đam mê với văn hóa Nhật Bản còn lớn hơn cả nhu cầu uống máu người. Tới một ngày, một cô gái người Nhật tên Yanagi Fuyumi vô tình lạc vào thế giới quỷ và khơi dậy hứng thú của Staz, nhưng cô bất ngờ bị giết và trở thành hồn ma lang thang. Để có cơ hội đến thế giới con người, Staz thề sẽ giúp Fuyumi sống lại.

Unknown2021-09-17 15:45:23

Peach Boy Riverside - ピーチボーイリバーサイド Việt Sub (2021)

câu chuyện của mikoto một lữ khách lang thang cô độc đi tìm ác quỷ oni để tiêu diệt anime được dựa theo truyền thuyết của cậu bé trái đào momo taro tuy nhiên có một điều khác biệt giữa cậu và momo taro peach boy riverside còn xoay quanh về một nàng công chúa sarutorine aldikepeach boy riverside,xem phim peach boy riverside,download peach boy riverside,xem online peach boy riverside hd,xem peach boy riverside nhanh,tai phim peach boy riverside,ピーチボーイリバーサイド,xem phim ピーチボーイリバーサイド,download ピーチボーイリバーサイド,xem online ピーチボーイリバーサイド hd,xem ピーチボーイリバーサイド nhanh,tai phim ピーチボーイリバーサイド