Orient: Awajishima Gekitou-Hen - Orient Part 2 Việt Sub (2022)RSS Orient: Awajishima Gekitou-Hen - Orient Part 2 Việt Sub (2022)
Orient: Awajishima Gekitou-Hen - Orient Part 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào lúc 10 tuổi, những người bạn thân nhất là Musashi và Kojiro đã ngồi lặng im trong phấn khích khi cha của Kojiro kể về những con quỷ độc ác săn người vô tội và những chiến binh đã đánh bại chúng. Cùng luyện tập kiếm thuật, cả hai thề sẽ trở thành người mạnh nhất trên thế giới
Technoroid Overmind

Technoroid OvermindViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

Tháp giải trí Babel, một niềm hy vọng mới được tìm thấy bởi những người đã đánh mất niềm vui của ánh sáng khi các hoạt động của loài người bị hạn chế do biến đổi khí hậu quy mô lớn do mặt trời mở rộng gây ra.

Rideback Ride Back

Rideback Ride BackViệt Sub Năm: 2009 (Tập 0/15)

Based on a manga by Kasahara Tetsurou about a young girl who joins university in 2020, trong khoảng thời gian hỗn độn bị đàn áp và hội sinh viên nổi loạn chống chính quyền, và sự khám phá ra một CLB RideBack khác thường, một phần của thế giới ngầm hết lòng vì chú ngựa sắt mô tô rô bốt.

Kurau Phantom Memory クラウ ファントムメモリー

Kurau Phantom Memory クラウ ファントムメモリーViệt Sub Năm: 2004 (Tập 24/24)

Vào năm 2100, một dự án khám phá sức mạnh mới của năng lượng. Amami Kurau là con gái của nhà khoa học chính của dự án, và vào ngày sinh nhật lần thứ 12 của cô, cô đi cùng cha cô đến phòng thí nghiệm để theo dõi các thí nghiệm. Sau đó, Kurau bị 2 luồng ánh sáng đánh trúng và sở hữu những khả năng phi thường.

Unknown2022-09-27 16:18:36

Orient: Awajishima Gekitou-Hen - Orient Part 2 Việt Sub (2022)

vào lúc 10 tuổi những người bạn thân nhất là musashi và kojiro đã ngồi lặng im trong phấn khích khi cha của kojiro kể về những con quỷ độc ác săn người vô tội và những chiến binh đã đánh bại chúng cùng luyện tập kiếm thuật cả hai thề sẽ trở thành người mạnh nhất trên thế giớiorient,awajishima gekitou,hen,xem phim orient,awajishima gekitou,hen,download orient,awajishima gekitou,hen,xem online orient,awajishima gekitou,hen hd,xem orient,awajishima gekitou,hen nhanh,tai phim orient,awajishima gekitou,hen,orient part 2,xem phim orient part 2,download orient part 2,xem online orient part 2 hd,xem orient part 2 nhanh,tai phim orient part 2