Thuần Hóa The Mustang

Thuần Hóa The MustangViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện về Roman Coleman, một tù nhân bị kết án bạo lực. Anh ta được tham gia trị liệu phục hồi tâm lý bằng cách chăm sóc và thuần chủng ngựa Mustang. Các chú ngựa Mustang còn được biết với biệt danh "những linh hồn hoang dã"

Ôm Em Từ Phía Sau Back Hug.Diễn Viên: Young Paul

Ôm Em Từ Phía Sau Back HugViệt Sub Năm: 2015

Ôm Em Từ Phía Sau là bộ phim tình cảm do nhật bản sản xuất có nội dung xoay quanh câu chuyện của cặp đôi kỳ lạ, cô gái đã thi đại học 4 lần tại Tokyo nhưng vẫn không lần nào đậu, còn một anh chàng cũng chung số phận như cô thi lần nào cũng không đậu nhưng anh ta lại biết cách kiếm tiền trên mạng internet và cứ nhốt mình trong phòng suốt ngày, 2 con người ở 2 thế gới khác và một hôm họ lại quen biết nhau và chuyện tình kỳ lạ của họ sẽ diễn biến ra sao mời các bạn cùng đón xem.

Thời Kỳ Đại Suy Thoái Mildred Pierce.Diễn Viên: Young Paul

Thời Kỳ Đại Suy Thoái Mildred PierceViệt Sub Năm: 1945

Vật lộn với cuộc sống khó khăn trong thời kỳ Đại Suy thoái, người phụ nữ đã ly hôn một lần - Mildred Pierce Beragon không biết làm thế nào để thỏa mãn tham vọng thăng tiến của cô con gái ngoài cách kết hôn với một người đàn ông chơi bời nhưng có thế lực với hy vọng có thể đổi đời cho cả hai mẹ con.

Mãi Đừng Xa Tôi Never Let Me Go.Diễn Viên: Carey Mulligakeira Knightley,Izzy Meikle Small

Mãi Đừng Xa Tôi Never Let Me GoViệt Sub Năm: 2010

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên thuộc thể loại ly kỳ của nhà văn người Nhật Kazuo Ishiguro, Never Let Me Go quy tụ nhiều nữ diễn viên nổi tiếng của Anh quốc như Keira Knightley, Carey Mulligan, Sally Hawkins và Charlotte Rampling. Lấy bối cảnh tại một vùng quê thanh bình của nước Anh, chuyện phim kể về ba người bạn thân nhau từ bé, học cùng trong một trường nội trú và khi lớn lên chia sẻ với nhau một bí mật kinh hoàng.

Lưu Tinh Ngữ The Kid.Diễn Viên: Carey Mulligakeira Knightley,Izzy Meikle Small

Lưu Tinh Ngữ The KidViệt Sub Năm: 1999

Cô gái trẻ Lương Hoàng Quân bị chồng bỏ rơi, bí mật đặt con trai mới sinh của mình lên một chiếc du thuyền sang trọng, hy vọng con mình sẽ được người giàu có nhận nuôi, và nó có thể lớn lên trong một môi trường sống tốt hơn.

Xem Phim Tình Yêu Giữa Chúng Ta - 1448 Love Among Us Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

pim là 1 cô gái nữ sinh thái lan xinh xắn cô quen biết với james và đã có quan hệ với anh ta nhưng những định kiến bất đồng trong mối quan hệ đã ta ra vết nứt giữa 2 người đúng lúc ấy pat xuất hiện pat như một làn gió mới thổi bừng sức sống của pim và rồi cứ thế pat dần xuất hiện trong tâm trí pim ngày một nhiềutình yêu giữa chúng ta,xem phim tình yêu giữa chúng ta,download tình yêu giữa chúng ta,xem online tình yêu giữa chúng ta hd,xem tình yêu giữa chúng ta nhanh,tai phim tình yêu giữa chúng ta,1448 love among us,xem phim 1448 love among us,download 1448 love among us,xem online 1448 love among us hd,xem 1448 love among us nhanh,tai phim 1448 love among us,pattadon jan,ngern,pudit kunchanasongkarm,isabella lete