Hợp Đồng Sát Thủ Kirot: The Assassin Next Door.Diễn Viên: Olga Kurylenko,Zohar Shtrauss,Ninette Tayeb

Hợp Đồng Sát Thủ Kirot: The Assassin Next DoorViệt Sub Năm: 2010

Trong một tòa chung cư cũ, hai người phụ nữ không quen biết nhau sống bên kia hàng lang trên tầng hai. Galia và Eleanor tuy là hai con người khác nhau nhưng đều cùng chung một bức tường liền kề và một nhu cầu để trốn thoát. Galia mong mỏi tự do để cô có thể đoàn tụ với cô con gái nhỏ - người thân duy nhất còn lại ở Nga.

Cuộc Chiến Ngôn Luận 2 The Library Wars: Book Of Memories.Diễn Viên: Kazuyuki Aijima,Akiko Aitsuki,Nana Eikura

Cuộc Chiến Ngôn Luận 2 The Library Wars: Book Of MemoriesViệt Sub Năm: 2015

Lấy bối cảnh sau một năm rưỡi của Phần 1. Trong thế giới này, Luật Cải cách Truyền thông điều chỉnh tất cả các hình thức truyền thông. Một cuộc tranh đấu gay gắt đã diễn ra. Một bên là Ủy ban Cải Cách Truyền Thông với chính sách hà khắc và kiểm duyệt vô cùng tàn nhẫn kết hợp cùng sức mạnh quân đội. Một bên là Lực lượng Phòng vệ Thư Viện phản đối sự kiểm duyệt để bảo vệ các quyền tự do báo chí và ngôn luận.

Hồ Sơ Berlin The Berlin File.Diễn Viên: Jung,Woo Ha,Suk,Kyu Han,Seung,Beom Ryu

Hồ Sơ Berlin The Berlin FileViệt Sub Năm: 2013

The Berlin file là dự án đáng chờ đợi nhất trong tháng 1 khi quy tụ một dàn diễn viên hàng đầu của điện ảnh xứ Hàn gồm Ha Jung Woo, Han Suk Gyu, Ryu Seung Bum, Jun Ji Hyun và được chỉ đạo bởi bàn tay của đạo diễn từng nhận nhiều giải thưởng Ryu Seung Wan (The unjust, The fixer, Battlefield heroes). Câu chuyện về sự tồn tại của 4 điệp viên đặc biệt của Hàn Quốc tại thủ đô nước Đức. Họ trở thành mục tiêu trong một trò chơi, tranh chấp giữa cuộc sống và cái chết.

Dấu Ấn Tử Thần Marked For Death.Diễn Viên: Steven Seagal,Joanna Pacula And Basil Wallace

Dấu Ấn Tử Thần Marked For DeathViệt Sub Năm: 1990

Trinh thám Chicago DEA John Hatcher vừa mới trở về nhà từ Colombia, nơi mà một người bạn của anh đã bị giết bởi đường dây buôn thuốc phiện. Sau cái chết của người bạn, John quyết định xin nghỉ việc một thời gian.

Tập Làm Cảnh Sát Padai Veeran.Diễn Viên: Vijay Yesudas,Bharathiraja,Amritha

Tập Làm Cảnh Sát Padai VeeranThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện được đặt ra trong thời hiện đại ở một ngôi làng nông thôn ở Theni ở miền nam Ấn Độ , nơi mà các cuộc bạo loạn cộng đồng do giai cấp vẫn xảy ra. Muneeshwaran (Vijay Yesudas) là một người đàn ông thất nghiệp trẻ tuổi đã dành tất cả thời gian của mình cho những người bạn tương tự của mình lang thang quanh làng mà không có mục đích gì cả

Xem Phim Thực Thể - Nilalang Chưa Sub (2016) - Tập Raw - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thanh tra tony cuevas cesar montano người được giao nhiệm vụ truy tìm thủ phạm của hàng loạt những vụ giết người dã man xảy ra trong thành phố với những manh mối của vụ án khiến cho thanh tra này cho rằng tội ác này có sự xuất hiện của các thế lực siêu nhiên trong quá trình phá án tony nhận được sự giúp đỡ của miyuki maria ozawa thủ vaithực thể,xem phim thực thể,download thực thể,xem online thực thể hd,xem thực thể nhanh,tai phim thực thể,nilalang,xem phim nilalang,download nilalang,xem online nilalang hd,xem nilalang nhanh,tai phim nilalang