Fukigen Na Mononokean The Morose Mononokean

Fukigen Na Mononokean The Morose MononokeanViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Ashiya đã phải trải qua bảy ngày liên tục trong bệnh xá của nhà trường chỉ vì một con yêu quái đã ám cậu. Cuối cùng cậu phải tìm sự trợ giúp từ một ông chủ phòng trà nhỏ mang tên Mononokean. Đây là volume 1 của những câu truyện kỳ bí xoay quanh việc ông chủ rầu rĩ u ám này kéo con yêu quái đi lang thang từ thế giới này sang thế giới khác.

Soul Eater ソウルイーター

Soul Eater ソウルイーターViệt Sub Năm: 2009 (Tập 51/51)

Một thế giới tồn tại những Người điều khiển (Meisters) và những Người biến thành vũ khí (Weapon), câu chuyện xoay quanh 3 nhóm nhân vật, là học viên của Shibusen (trường đào tạo Meisters và Weapon do Tử thần thành lập), nhiệm vụ của họ là thu thập đủ 99 linh hồn xấu xa và 1 linh hồn phù thuỷ để biến vũ khí thành Lưỡi hái Tử thần (Death Scythe)

Jiisan Baasan Wakagaeru Ông Bà Hồi Xuân

Jiisan Baasan Wakagaeru Ông Bà Hồi XuânViệt Sub Năm: 2024 (Tập 2/11)

Shouzou và Ine là hai ông bà lão đã dành cả cuộc đời làm lụng vất vả mà chưa kịp tận hưởng tuổi xuân. Thế nhưng một kỳ tích lại xảy ra khiến cả hai đều được trẻ lại một lần nữa. Với quãng thời gian dài hơn và cơ thể khỏe mạnh, đôi vợ chồng già này sẽ như thế nào?

Kami Kuzu☆Idol Phantom Of The Idol

Kami Kuzu☆Idol Phantom Of The IdolViệt Sub Năm: 2022 (Tập 10/??)

Câu chuyện kể về Yuuya Niyodo lười biếng, thành viên của bộ đôi thần tượng ZINGS. Một ngày sau một buổi biểu diễn cẩu thả, Yuuya gặp Asahi Mogami, một nữ thần tượng vui vẻ. Điều khó khăn là Asahi đã chết được một năm và điều này khiến cuộc sống của Yuuya bị đảo lộn.

Xem Phim Seirei Gensouki - Spirit Chronicles Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiền kiếp và hiện tại hòa lẫn vào nhau chàng trai với hai kí ức của hai kiếp người đứng lên chống lại định mệnh thuở thơ ấu rio đã sớm trở thành trẻ mồ côi do mẹ bị giết cậu phải kiến cường sống sót trong khu ổ chuộtseirei gensouki,xem phim seirei gensouki,download seirei gensouki,xem online seirei gensouki hd,xem seirei gensouki nhanh,tai phim seirei gensouki,spirit chronicles,xem phim spirit chronicles,download spirit chronicles,xem online spirit chronicles hd,xem spirit chronicles nhanh,tai phim spirit chronicles