Đầu Bếp Ma Thuật Magic Kitchen.Diễn Viên: Ngôn Thừa Húc,Trịnh Tú Văn,Maggie Q,Trương Xán Duyệt

Đầu Bếp Ma Thuật Magic KitchenViệt Sub Năm: 2004

Mộ Dung Ưu (Trịnh Tú Văn đóng) là một đầu bếp kiêm bà chủ của một nhà hàng ăn tư lịch sự ở Hồng Kông. Tài nghệ nấu ăn của cô được mọi giới thưởng thức và khen ngợi, nhà ăn cũng khá nổi tiếng, đến chương trình thi nấu ăn nổi tiếng của Nhật Bản cũng đến mời cô làm giám khảo.

10 Promises To My Dog 10 Lời Hứa Với Chú Chó Của Tôi.Diễn Viên: Ngôn Thừa Húc,Trịnh Tú Văn,Maggie Q,Trương Xán Duyệt

10 Promises To My Dog 10 Lời Hứa Với Chú Chó Của TôiViệt Sub Năm: 2008

Bộ phim kể về một cô bé 12 tuổi tên là Akari sống ở Hokkaido. Bỗng một ngày, có một chú chó đi lạc vào vườn nhà cô. Nó là con chó thuộc giống chó săn màu vàng với một cái vòng đeo cổ màu trắng. Akari đặt tên cho nó là Socks. Mẹ của Akari chỉ đồng ý giữ con cún ở lại với điều kiện chỉ khi nào Akari thực hiện đúng 10 điều hứa với Socks, Akari tỏ ra rất hứng khởi đồng ý ngay và từ đó cả hai đã bắt đầu quá trình trưởng thành bên nhau.

Màu Của Tình Yêu Colors Of Love.Diễn Viên: Ngôn Thừa Húc,Trịnh Tú Văn,Maggie Q,Trương Xán Duyệt

Màu Của Tình Yêu Colors Of LoveViệt Sub Năm: 2021

Màu Của Tình Yêu - Colors Of Love (2021) bắt đầu khi cô nàng thủ thư Taylor Harris bất ngờ bị sa thải. Không còn cách nào khác Taylor Harris đành phải trở về quê nhà của mình ở Montana.

Xem Phim Chuyện Tình Sáng Tinh Mơ - Parugu Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

parugu là một bộ phim hành động lãng mạn nói tiếng telugu của ấn độ năm 2008 do bhaskar của bommarillu nổi tiếng viết kịch bản và đạo diễn allu arjun sheela kaur và prakash raj đóng vai chính trong khi poonam bajwa và jayasudha xuất hiện với vai trò khách mời quan trọngchuyện tình sáng tinh mơ,xem phim chuyện tình sáng tinh mơ,download chuyện tình sáng tinh mơ,xem online chuyện tình sáng tinh mơ hd,xem chuyện tình sáng tinh mơ nhanh,tai phim chuyện tình sáng tinh mơ,parugu,xem phim parugu,download parugu,xem online parugu hd,xem parugu nhanh,tai phim parugu