Onii-Chan Asa Made Zutto Gyutte Shite! - お兄ちゃん朝までずっとギュッてして! Việt Sub (2020)RSS Onii-Chan Asa Made Zutto Gyutte Shite! - お兄ちゃん朝までずっとギュッてして! Việt Sub (2020)
Onii-Chan Asa Made Zutto Gyutte Shite! - お兄ちゃん朝までずっとギュッてして!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (1/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh trai của bốn cô em gái bị hen suyễn nặng khi anh còn nhỏ. Do đó, bốn cô em gái sẽ cắt cử nhau ngủ với anh mỗi tối để cho ấm, và cứ thế luân phiên nhau qua ngày. Một ngày nọ, cha mẹ của họ là nhà nghiên cứu, đã ra yêu cầu thử nghiệm thí nghiệm mới nhất của họ.
Kokkoku: Kokukoku Moment By Moment

Kokkoku: Kokukoku Moment By MomentViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Juri Yukawa sống với cha và anh trai NEET, ông nội đã nghỉ hưu, chị gái (một bà mẹ độc thân) và cháu trai trẻ của bà. Một ngày nọ, cháu trai và anh trai của cô bị bắt cóc để chuộc. Chỉ có 30 phút để đáp ứng nhu cầu của những kẻ bắt cóc, Juri, người nhận ra rằng không có đủ thời gian để chuẩn bị tiền, quyết định tự cứu mình bằng dao trong tay khi ông nội của cô sử dụng một viên đá bí ẩn đi qua trong Yukawa gia đình để dừng thời gian.

Thám Tử Tâm Linh Shinrei Tantei Yakumo: Psychic Detective Yakumo

Thám Tử Tâm Linh Shinrei Tantei Yakumo: Psychic Detective YakumoViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Shinrei Tantei Yakumo kể về cậu nam sinh tên Saitou Yakumo, cậu không phải là một con người bình thường, khi sinh ra cậu đã mang 2 màu mắt khác nhau. Vậy điều này khiến cho cậu có gì đặc biệt hơn người? Người ta đồn rằng đó chính là khả năng nhìn thấy những hồn ma còn vương vấn trên cõi trần chưa thể siêu thoát. Một ngày nọ, Ozawa Haruka đến tìm cậu để nhờ giúp đỡ về một vụ án.

The Money And Soul Of Possibility The Money Of Soul And Possibility Control

The Money And Soul Of Possibility The Money Of Soul And Possibility ControlViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

Anime lấy bối cảnh thế kỉ 21, khi mà nền kinh tế nước Nhật mới được phục hồi, với nội dung xoay quanh Yoga Kimimaro, 1 sinh viên kinh tế. Cha mất tích, mẹ chết, và được bà nội nuôi nấng, giấc mơ của Kimimaro chỉ xoay quanh việc thoát khỏi cảnh đói nghèo đang làm suy sụp tầng lớp dưới. 1 ngày, anh gặp 1 người đàn ông đề nghị cho anh 1 khoản tiền lớn, với điều kiện anh phải trả lại ông ta. Từ đó, Kimimaro bị lôi kéo vào góc tối của nền kinh tế Nhật, 1 nơi có tên "Vùng Tài chính".

Kyougoku Natsuhiko: Kousetsu Hyaku Monogatari Hundred Stories, 100 Stories, Natsuhiko Kyougokus Worldly Horror Stories.Diễn Viên: Requiem From The Darkness

Kyougoku Natsuhiko: Kousetsu Hyaku Monogatari Hundred Stories, 100 Stories, Natsuhiko Kyougokus Worldly Horror StoriesViệt Sub Năm: 2003 (Tập 7/13)

Mệt mỏi vì viết câu đố cho trẻ em, Yamaoka Momosuke lên kế hoạch thu thập những câu chuyện ma quái và khủng khiếp và xuất bản chúng trong một tuyển tập có tên Hyakumonogatari (Một trăm câu chuyện). Trong khi nghiên cứu những huyền thoại và truyền thuyết cũ này, anh tình cờ gặp một bộ ba bí ẩn tự gọi mình là Ongyou. Họ là những thám tử đang điều tra các truyền thuyết để tiết lộ sự thật của họ

Unknown2020-03-18 08:52:41

Onii-Chan Asa Made Zutto Gyutte Shite! - お兄ちゃん朝までずっとギュッてして! Việt Sub (2020)

anh trai của bốn cô em gái bị hen suyễn nặng khi anh còn nhỏ do đó bốn cô em gái sẽ cắt cử nhau ngủ với anh mỗi tối để cho ấm và cứ thế luân phiên nhau qua ngày một ngày nọ cha mẹ của họ là nhà nghiên cứu đã ra yêu cầu thử nghiệm thí nghiệm mới nhất của họonii,chan asa made zutto gyutte shite,xem phim onii,chan asa made zutto gyutte shite,download onii,chan asa made zutto gyutte shite,xem online onii,chan asa made zutto gyutte shite hd,xem onii,chan asa made zutto gyutte shite nhanh,tai phim onii,chan asa made zutto gyutte shite,お兄ちゃん朝までずっとギュッてして,xem phim お兄ちゃん朝までずっとギュッてして,download お兄ちゃん朝までずっとギュッてして,xem online お兄ちゃん朝までずっとギュッてして hd,xem お兄ちゃん朝までずっとギュッてして nhanh,tai phim お兄ちゃん朝までずっとギュッてして