Ông Già Tuyết - The Santa Clause Việt Sub (1994)RSS Ông Già Tuyết - The Santa Clause Việt Sub (1994)
Ông Già Tuyết - The Santa Clause
Diễn viên: Tim Allen, Judge Reinhold, Wendy Crewson
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong đêm Noel, người đàn ông "lỡ" làm chết ông già Noel, thế là anh phải mặc bộ đồ của ông và biến thành ông già tuyết.
Matru Ki Bijlee Ka Mandola Matru Ki Bijlee Ka Mandola.Diễn Viên: Imran Khapaj Kapur

Matru Ki Bijlee Ka Mandola Matru Ki Bijlee Ka MandolaViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là cuộc đấu tranh của Matru và dân làng Mandola tránh khỏi 1 âm mưu xây dựng 1 khu kinh tế đặc biệt trên đất nông trại của họ. Đám cưới của Maadal con trai của nữ Bộ trưởng và Bijlee con gái của Mandola, ông chủ của các người dân sẽ quyết định tới điều này...mọi chuyện sẽ như thế nào, người dân có thể dành được những gì mình muốn không?

Tiền Nhiệm Công Lược 2 Ex-Files 2: The Backup Strikes Back.Diễn Viên: Quách Thái Khiết,Trịnh Khải

Tiền Nhiệm Công Lược 2 Ex-Files 2: The Backup Strikes BackThuyết Minh Năm: 2015

chuyện của cô biên kịch Y Trạch (Quách Thái Khiết). Trong một lần công tác, cô đã gặp lại Dư Phi (Trịnh Khải) – một ngôi sao mà nhiều năm trước Y Trạch đã từng gặp gỡ. Họ bắt đầu trò chơi “ai nghiêm túc trong tình yêu trước thì người đấy thua”. Trải qua thời một khoảng thời gian, Y Trạch và Dư Phi đi từ trò đùa đến thực sự phải lòng nhau. Ai là người trong số họ sẽ thừa nhận mình thích đối phương trước?

Nhà Tù Ở Gomera The Whistlers.Diễn Viên: Quách Thái Khiết,Trịnh Khải

Nhà Tù Ở Gomera The WhistlersViệt Sub Năm: 2019

Viên cảnh sát tên Cristi là một sĩ quan người Roman và là đồng bọn tay trong của một đám mafia liên lạc với nhau bằng cách huýt sáo. Anh ta đang chuẩn bị đến đảo La Gomera để học một thứ ngôn ngữ huýt sáo ra hiệu.

Nàng Frances Frances Ha.Diễn Viên: Greta Gerwig,Mickey Sumner,Adam Driver

Nàng Frances Frances HaViệt Sub Năm: 2012

Chuyện phim kể về cô nàng Frances, sống ở New York nhưng không có một căn hộ thực sự. Frances là thực tập sinh của một vũ đoàn nhưng không hẳn là vũ công. Cô có một người bạn thân là Sophie nhưng đã rời Frances để đến một nơi ở mới. Kể từ đó Frances phải chuyển chỗ ở liên tục và cuộc sống cũng như công việc bắt đầu nảy sinh những câu chuyện bi hài...

Chuyên Gia Đồ Lót La Brassiere.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ching Wan Lau,Louis Koo,Carina Lau

Chuyên Gia Đồ Lót La BrassiereViệt Sub Năm: 2001

La Brassiere kể về Samantha, tổng giám đốc một công ty đồ lót khá nổi tiếng, đã ra sức mời Johnny và Wayne (Louis) làm nhà thiết kế cho công ty, và yêu cầu họ trong vòng ba tháng phải cho ra bảng thiết kế mới. Quyết định này khiến cho Lena không mấy hài lòng vì cô cho rằng cho không hiểu được nỗi lòng của người phụ nữ. Còn Johnny và Wayne cứ tưởng thiết kế đồ lót là một công việc dễ dàng nhưng nó nào có đơn giản như họ nghĩ.

Unknown2020-09-23 15:53:38

Ông Già Tuyết - The Santa Clause Việt Sub (1994)

trong đêm noel người đàn ông lỡ làm chết ông già noel thế là anh phải mặc bộ đồ của ông và biến thành ông già tuyếtông già tuyết,xem phim ông già tuyết,download ông già tuyết,xem online ông già tuyết hd,xem ông già tuyết nhanh,tai phim ông già tuyết,the santa clause,xem phim the santa clause,download the santa clause,xem online the santa clause hd,xem the santa clause nhanh,tai phim the santa clause,tim allen,judge reinhold,wendy crewson