Oan Gia Tình Ái - Very Ordinary Couple Việt Sub (2013)RSS Oan Gia Tình Ái - Very Ordinary Couple Việt Sub (2013)
Oan Gia Tình Ái - Very Ordinary Couple
Diễn viên: Lee Min, Ki, Kim Min, Hee, Choi Moo, Song, Ra Mi, Ran, Ha Yeon, Soo, Choi Gwi, Hwa
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện hài hước về “bộ đôi phá rối” trong công ty. Với cá tính ương bướng, hai người chẳng ai chịu lép, nghĩ ra đủ trò chọc phá, trả đũa lẫn nhau khiến đối phương “phát ghét”. Nhưng cuối cùng, “cặp đôi oan gia” phải lòng nhau từ những điều tưởng như khó chấp nhận đó.
Rồng Tại Thiếu Lâm Dragon From Shaolin.Diễn Viên: Biao Yuen,Vivian Hsu,Kara Hui

Rồng Tại Thiếu Lâm Dragon From ShaolinThuyết Minh Năm: 1996

Tiểu Long là một môn tăng nhỏ tuổi có tài năng võ thuật bẩm sinh của Thiếu Lâm. Để rèn luyện kinh nghiệm cho Tiểu Long, sư phụ cho phép Tiểu Long và Đại sư huynh của cậu hạ sơn. Vô tình, hai sư huynh đệ vướng vào cuộc săn lùng và tranh giành món cổ vật của nhóm tội phạm quốc tế và tay săn tiền thưởng lang thang.

Cuộc Chiến Hội Nữ Sinh Sorority Wars.Diễn Viên: Lucy Hale,Courtney Thorne,Smith,Amanda Schull

Cuộc Chiến Hội Nữ Sinh Sorority WarsViệt Sub Năm: 2009

kẻ về 1 nhóm nữ sinh của trường đại học gồm 6 người kết nghĩa với nhau hứa sẽ tin tưởng, giữ bí mật và đoàn kết với nhau. Họ chơi 1 trò chơi để thể hiện lòng trung thành nhưng không may 1 người trong số họ đã chết.

Cậu Em Tinh Quái Fun Size.Diễn Viên: Victoria Justice,Johnny Knoxville,Chelsea Handler

Cậu Em Tinh Quái Fun SizeViệt Sub Năm: 2012

Tại Cleveland, cô nàng xinh đẹp Wren được mời tới dự bữa tiệc Halloween bởi anh chàng đẹp trai. Nhưng mẹ cô - bà góa khó tính lại bắt cô trông trừng đứa em nhỏ tinh nghịch Albert. Trong bữa tiệc, Wren đã để Albert bị lạc trong ngôi nhà ma ám và cô vô cùng lo sợ và cùng với các bạn đi tìm Albert. Mọi chuyện hài hước bắt đầu từ đây bởi cậu em siêu quậy.

Lỗi Tình Yêu Atm: Er Rak Error.Diễn Viên: Victoria Justice,Johnny Knoxville,Chelsea Handler

Lỗi Tình Yêu Atm: Er Rak ErrorViệt Sub Năm: 2012

Ngân hàng JNBC có quy định cấm nhân viên yêu nhau. Nhưng trớ trêu thay khi chính người sếp là nữ lại yêu 1 anh nhân viên nam, 1 trong 2 người buộc phải nghỉ việc khi cưới nhau...và máy ATM của ngân hàng bị lỗi trả gấp đôi số tiền mà người dùng vừa rút và chuyện gì sảy ra ? Hãy xem để cười nghiêng ngả .

Unknown2015-12-24 21:44:07

Oan Gia Tình Ái - Very Ordinary Couple Việt Sub (2013)

câu chuyện hài hước về “bộ đôi phá rối” trong công ty với cá tính ương bướng hai người chẳng ai chịu lép nghĩ ra đủ trò chọc phá trả đũa lẫn nhau khiến đối phương “phát ghét” nhưng cuối cùng “cặp đôi oan gia” phải lòng nhau từ những điều tưởng như khó chấp nhận đóoan gia tình ái,xem phim oan gia tình ái,download oan gia tình ái,xem online oan gia tình ái hd,xem oan gia tình ái nhanh,tai phim oan gia tình ái,very ordinary couple,xem phim very ordinary couple,download very ordinary couple,xem online very ordinary couple hd,xem very ordinary couple nhanh,tai phim very ordinary couple,lee min,ki,kim min,hee,choi moo,song,ra mi,ran,ha yeon,soo,choi gwi,hwa