Nữ Pháp Y Jd - Forensic Jd Việt Sub (2022)RSS Nữ Pháp Y Jd - Forensic Jd Việt Sub (2022)
Nữ Pháp Y Jd - Forensic Jd
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nữ pháp ý Tống An Nghiên mắc phải hội chứng Ban xuất huyết Henoch-Schonlei (HSP, hay còn gọi là viêm mao mạch dị ứng) một bên hỗ trợ cảnh sát phá án, một bên giúp cha lật lại án tình năm xưa.
Đấu Trí Suits.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Park Hyung,Sik,Hwang Tae,Gwang

Đấu Trí SuitsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Choi Kang-Seok là luật sư huyền thoại với một công ty luật đứng đầu Hàn Quốc. Anh ấy là một người đầy uy tín với vẻ ngoài gây ấn tượng. Go Yeon-Woo đã được thuê với tư cách là luật sư tập sự trong công ty luật của Choi Kang-Seok. Go Yeon-Woo có một trí nhớ tuyệt vời.

Từ Bây Giờ Tôi Sẽ Đe Dọa Bạn Ima Kara Anata Wo Kyouhaku Shimasu.Diễn Viên: Dean Fujioka,Nobuyuki Suzuki,Hiroki Miyake

Từ Bây Giờ Tôi Sẽ Đe Dọa Bạn Ima Kara Anata Wo Kyouhaku ShimasuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 5/??)

Kanji Senkawa (Dean Fujioka) hay nhận những yêu cầu mà cảnh sát hoặc các bên điều tra tư nhân không xử lý. Anh ta thường hay giải quyết các vụ án bằng hình thức đe dọa hoặc tống tiền người khác. Kanji Senkawa tình cờ gặp Mio Kanesaka (Emi Takei), một sinh viên giàu có, giàu tình thương và không bao giờ ngó lơ những người gặp hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ.

Unknown2023-04-11 15:44:10

Nữ Pháp Y Jd - Forensic Jd Việt Sub (2022)

nữ pháp ý tống an nghiên mắc phải hội chứng ban xuất huyết henoch schonlei hsp hay còn gọi là viêm mao mạch dị ứng một bên hỗ trợ cảnh sát phá án một bên giúp cha lật lại án tình năm xưanữ pháp y jd,xem phim nữ pháp y jd,download nữ pháp y jd,xem online nữ pháp y jd hd,xem nữ pháp y jd nhanh,tai phim nữ pháp y jd,forensic jd,xem phim forensic jd,download forensic jd,xem online forensic jd hd,xem forensic jd nhanh,tai phim forensic jd