Nữ Đặc Vụ - Miscasting Chưa Sub (2019)RSS Nữ Đặc Vụ - Miscasting Chưa Sub (2019)
Nữ Đặc Vụ - Miscasting
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Baek Chan-Mi (Choi Gang-Hee) là một đặc vụ đen huyền thoại của NIS, nhưng do công việc quá tải, cấp dưới của cô đã chết và cô lỡ mất mục tiêu của mình.
Colorful Movie The Motion Picture

Colorful Movie The Motion PictureChưa Sub Năm: 2010

Nhân loại đâu chỉ có một sắc màu đơn độc, mà là vô vàn màu sắc khác nhau. Colorful (カラフル, Sắc màu) là bộ phim hoạt hình Nhật Bản của đạo diễn Keiichi Hara sản xuất năm 2010. Bộ phim dựa theo cuốn sách của nhà văn Eto Mori (đoạt giải Naoki Prize lần thứ 135 năm 2006).

Đôi Bạn Chiến Đấu: Two Comrades Were Serving Two Army Comrades: Sluzhili Dva Tovarishcha.Diễn Viên: Oleg Yankovskiy,Rolan Bykov,Anatoliy Papanov

Đôi Bạn Chiến Đấu: Two Comrades Were Serving Two Army Comrades: Sluzhili Dva TovarishchaChưa Sub Năm: 1968

Sau hai năm thắng lợi của Cách mạng tháng 10, nước Nga non trẻ vẫn còn ngổn ngang. Trên toàn đất nước, hầu như đã được giải phóng, chỉ còn lại bán đảo Crưm. Theo yêu cầu của Sô Viết Nga, Hồng quân có nhiệm vụ đập tan hệ thống phòng ngự ở đây, vĩnh viễn xóa sổ chế độ Nga hoàng, xây dựng Chủ nghĩa xã hội.

Đai Đen Blackbelt.Diễn Viên: Oleg Yankovskiy,Rolan Bykov,Anatoliy Papanov

Đai Đen BlackbeltChưa Sub Năm: 1992

Một người đàn ông buộc phải đảm nhận những tinh hoa vĩ đại nhất của thế giới võ thuật. Anh ta chống lại tất cả các cuộc tấn công trong khi bảo vệ một siêu sao nhạc rock xinh đẹp trước các cuộc tấn công điên cuồng của một người hâm mộ loạn trí.

Bí Mật Trước Bình Minh Philippines Todaytv.Diễn Viên: Oleg Yankovskiy,Rolan Bykov,Anatoliy Papanov

Bí Mật Trước Bình Minh Philippines TodaytvChưa Sub Năm: 2015

kể về Miguel một anh chàng thật thà tốt bụng luôn phải sống trong sự giày vò của số phận nghèo khổ và nổi oan ức mà người cha quá cố của anh phải gánh lấy trước lúc qua đời. Nhiều năm sau đó mẹ của Miguel là bà Zenaida quyết định tái hôn với Richard một người đàn ông có quyền lực trong ngàng truyền thông.

Unknown2019-11-05 14:06:00

Nữ Đặc Vụ - Miscasting Chưa Sub (2019)

baek chan mi choi gang hee là một đặc vụ đen huyền thoại của nis nhưng do công việc quá tải cấp dưới của cô đã chết và cô lỡ mất mục tiêu của mìnhnữ đặc vụ,xem phim nữ đặc vụ,download nữ đặc vụ,xem online nữ đặc vụ hd,xem nữ đặc vụ nhanh,tai phim nữ đặc vụ,miscasting,xem phim miscasting,download miscasting,xem online miscasting hd,xem miscasting nhanh,tai phim miscasting