Nơi Định Mệnh Thay Đổi - Tình Yêu Kỳ Lạ: Il Mare Việt Sub (2000)RSS Nơi Định Mệnh Thay Đổi - Tình Yêu Kỳ Lạ: Il Mare Việt Sub (2000)
Nơi Định Mệnh Thay Đổi - Tình Yêu Kỳ Lạ: Il Mare
Diễn viên: Lee Jung Jae, Jun Ji Hyun
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: IL Mare là tên một ngôi nhà nằm sát bờ biển, là nơi mà hai con người yêu nhau tìm được đến nhau. Nhưng điều kỳ lạ là người con gái sống vào năm 1999, còn người con trai lại sống vao năm 1997. Họ liên lạc với nhau qua hộp thư trước nhà, và nhờ người con gái sống tại tương lai nên cô biết trước được những gì sẽ đến với chàng trai và giúp anh thoát khỏi một tại nạn xe hơi khủng khiếp.
Nạn Nhân Rạn Nứt: Cracks.Diễn Viên: Eva Green,Juno Temple,María Valverde,Imogen Poots

Nạn Nhân Rạn Nứt: CracksViệt Sub Năm: 2009

Chuyện xảy ra tại ngôi trường nội trú nữ sinh St. Mathilda trên đảo Stanley nước Anh, một nhóm nữ sinh trong nhóm nhảy cầu do Di Radfield làm trưởng nhóm rất thần tượng cô G, cô giáo dạy môn này. Trường St. Mathilda hình như là ngôi trường để giáo hóa các cô gái có vấn đề với gia đình, và cô G cũng là một cựu học sinh của trường này. Cho tới một ngày nọ có một cô gái xinh đẹp được gởi từ Tây Ban Nha tới làm đảo tung tất cả.

Cha Và Con Gái Fathers And Daughters.Diễn Viên: Eva Green,Juno Temple,María Valverde,Imogen Poots

Cha Và Con Gái Fathers And DaughtersViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện cảm động về tình cha con và tình yêu đôi lứa. Nhà văn từng đoạt giải Putlizer- Jake Davis phải chiến đấu giành quyền nuôi cô con gái nhỏ khi ông phải chịu đựng chứng động kinh sau khi vợ qua đời. Nhiều năm sau, cô gái nhỏ lớn lên cũng phải đấu tranh với bản thân để học cách tin tưởng người khác một lần nữa.

Bí Quả Secret Fruit.Diễn Viên: Âu Dương Na Na,Trần Phi Vũ,Âu Thành Hàng,Trâu Nguyên Thanh

Bí Quả Secret FruitThuyết Minh Năm: 2017

tiếp tục trở lại màn ảnh Hoa Ngữ qua bản điện ảnh. Lần này, hai nhân vật chính Đoàn Bách Văn và Vu Trì Tử do Âu Dương Na Na cùng nam diễn viên Trần Phi Vũ thủ vai. Phim xoay quanh chàng trai 17 tuổi Đoàn Bách Văn. Cậu mồ côi mẹ từ nhỏ và thường xuyên bị bà mẹ kế bạo hành. Đoàn Bách Văn có một bí mật không thể chia sẻ cho ai.

Giam Cầm (Cad) The Captive.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Scott Speedman,Rosario Dawson

Giam Cầm (Cad) The CaptiveViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim kể về hai nhân vật chính Matthew (Ryan Reynold) và Tina (Mireille Enos), một cặp đôi bị chia cắt tình cảm sau sự mất tích bí ẩn của đứa con gái nhỏ, nhưng không ngờ rằng nó dường như vẫn còn sống. Sau tám năm bị giam giữ ở một địa điểm nào nó, tin tức về cô bé bỗng nhiên được phát trực tuyến khiến mọi người đều trở nên bối rối sau mọi nỗ lực tìm kiếm bất thành suốt khoảng thời gian dài.

Unknown2020-10-07 15:28:34

Nơi Định Mệnh Thay Đổi - Tình Yêu Kỳ Lạ: Il Mare Việt Sub (2000)

il mare là tên một ngôi nhà nằm sát bờ biển là nơi mà hai con người yêu nhau tìm được đến nhau nhưng điều kỳ lạ là người con gái sống vào năm 1999 còn người con trai lại sống vao năm 1997 họ liên lạc với nhau qua hộp thư trước nhà và nhờ người con gái sống tại tương lai nên cô biết trước được những gì sẽ đến với chàng trai và giúp anh thoát khỏi một tại nạn xe hơi khủng khiếpnơi định mệnh thay đổi,xem phim nơi định mệnh thay đổi,download nơi định mệnh thay đổi,xem online nơi định mệnh thay đổi hd,xem nơi định mệnh thay đổi nhanh,tai phim nơi định mệnh thay đổi,tình yêu kỳ lạ,il mare,xem phim tình yêu kỳ lạ,il mare,download tình yêu kỳ lạ,il mare,xem online tình yêu kỳ lạ,il mare hd,xem tình yêu kỳ lạ,il mare nhanh,tai phim tình yêu kỳ lạ,il mare,lee jung jae,jun ji hyun