Ninja Rùa Trỗi Dậy - Rise Of The Teenage Mutant Ninja Turtles Thuyết Minh (2022)RSS Ninja Rùa Trỗi Dậy - Rise Of The Teenage Mutant Ninja Turtles Thuyết Minh (2022)
Ninja Rùa Trỗi Dậy - Rise Of The Teenage Mutant Ninja Turtles
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những chú rùa tuổi teen và sức mạnh ninja thần bí của họ phải trải qua thử thách cuối cùng khi đám sinh vật tàn nhẫn từ vũ trụ khác tìm cách gây ra hỗn loạn tột độ.
Bản Năng Thú Tính Batman Unlimited: Animal Instincts.Diễn Viên: Laura Bailey,Chris Diamantopoulos,Alastair Duncan

Bản Năng Thú Tính Batman Unlimited: Animal InstinctsViệt Sub Năm: 2015

Thành phố Gotham bị tấn công bởi một đạo quan của những con thú hung tợn gồm he Penguin, Silverback, Cheetah, Killer Croc và Man-Bat, người Dơi tập hợp các siêu anh hùng khác như Red Robin, Nightwing, Green Arrow và The Flash để cùng giúp đỡ thành phố và diệt trừ bọn quái thú.

Cuốn Sách Của Sự Sống The Book Of Life.Diễn Viên: Diego Luna,Zoe Saldana,Channing Tatum

Cuốn Sách Của Sự Sống The Book Of LifeViệt Sub Năm: 2014

kể về anh chàng Manolo khi anh lao vào những chuyến phiêu lưu đầy kì thú. Khó khăn của Manolo chính là lựa chọn giữa niềm đam mê phiêu lưu và gia đình. Nhưng có lẽ anh đã bất chấp để hoàn thành nguyện vọng duy nhất trong cuộc đời mình là phiêu lưu. Trong phim Manolo vô tình lạc vào 3 thế giới khác nhau đầy thử thách. Phim sử dụng hình ảnh hoạt hình đặc biệt nhằm mang lại cho người xem cảm giac mới lạ khác với những bom tấn hoạt hình trước đây.

Những Mảnh Ghép Của Nỗi Cô Đơn Anomalisa.Diễn Viên: David Thewlis,Tom Noonan,Jennifer Jason Leigh

Những Mảnh Ghép Của Nỗi Cô Đơn AnomalisaViệt Sub Năm: 2015

Đây là bộ phim hoạt hình đầu tay của Charlie Kaufman là một điểm nhấn lạ của mùa Oscar năm tới. Đánh dấu sự trở lại sau 7 năm của đạo diễn Charlie Kaufman, Anomalisa kể câu chuyện về một nhà diễn thuyết tìm cách vượt qua sự tồn tại đơn điệu của mình. Anomalisa kể câu chuyện về một nhà diễn thuyết tìm cách vượt qua sự tồn tại đơn điệu của mình.

Công Chúa Anastasia Nàng Công Chúa Nước Nga.Diễn Viên: Meg Ryan,John Cusack,Kelsey Grammer

Công Chúa Anastasia Nàng Công Chúa Nước NgaViệt Sub Năm: 1997

Phim kể về Anastasia là một công chúa nhưng lúc mới 8 tuổi, cổ đã ko may bị té và mất trí nhớ. 10 năm sau, bà của Anastasia bây giờ đang ở Paris,Pháp, vì đã muốn tìm Anastasia nên đã nói rằng là những nguời đã tìm được cháu gái tôi xẽ đuợc thuởng một số tiền rất lớn. Vì muốn lấy được số tiền đó nên hai người đàn ông, Dimitri và Vlad, đã phải đi tìm nguời để giả dạng thành Anastasia. Cùng lúc đó, một cô bé bị mất trí nhớ tên là Anya vừa mới ra từ cô nhi viện muốn đi tới Paris vì cổ có đeo một

Unknown2022-08-09 18:19:54

Ninja Rùa Trỗi Dậy - Rise Of The Teenage Mutant Ninja Turtles Thuyết Minh (2022)

những chú rùa tuổi teen và sức mạnh ninja thần bí của họ phải trải qua thử thách cuối cùng khi đám sinh vật tàn nhẫn từ vũ trụ khác tìm cách gây ra hỗn loạn tột độninja rùa trỗi dậy,xem phim ninja rùa trỗi dậy,download ninja rùa trỗi dậy,xem online ninja rùa trỗi dậy hd,xem ninja rùa trỗi dậy nhanh,tai phim ninja rùa trỗi dậy,rise of the teenage mutant ninja turtles,xem phim rise of the teenage mutant ninja turtles,download rise of the teenage mutant ninja turtles,xem online rise of the teenage mutant ninja turtles hd,xem rise of the teenage mutant ninja turtles nhanh,tai phim rise of the teenage mutant ninja turtles