Ninja 3: Thống Trị - Ninja Iii: Domination Việt Sub (1984)RSS Ninja 3: Thống Trị - Ninja Iii: Domination Việt Sub (1984)
Ninja 3: Thống Trị - Ninja Iii: Domination
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nữ giáo viên dạy lớp Aerobics  bị chiếm giữ linh hồn bởi một bóng ma tà ác của một Ninja lạc lối khi tiếp xúc với chiếc hộp của ông ta. Linh hồn Ninja đó tìm cách giết chết hết những người đã giết ông ta và điều khiển thân xác của nữ giáo viên để thực hiện mục đích đó.
Hắt Xì A Choo

Hắt Xì A ChooViệt Sub Năm: 2020

Quyết giành được trái tim cô gái mình thầm mến từ ngày thơ ấu ở trại trẻ mồ côi, Nghĩa Trí trở thành võ sĩ có siêu năng lực và sớm phải đối đầu với kẻ ác đáng gờm.

2012 Năm Đại Họa Của Trái Đất Will Doomsday Become True?.Diễn Viên: Roland Emmerich,Harald Kloser

2012 Năm Đại Họa Của Trái Đất Will Doomsday Become True?Thuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim Năm đại họa, tựa gốc tiếng anh 2012, là bộ phim thuộc thể loại phim viễn tưởng của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Roland Emmerich, với sự tham gia của các diễn viên - Roland Emmerich, Harald Kloser được phát hành bởi hãng sản xuất phim như John Cusack, Thandie Newton, Chiwetel Ejiofor vào năm 2009.

Unknown2020-10-21 12:02:29

Ninja 3: Thống Trị - Ninja Iii: Domination Việt Sub (1984)

một nữ giáo viên dạy lớp aerobics  bị chiếm giữ linh hồn bởi một bóng ma tà ác của một ninja lạc lối khi tiếp xúc với chiếc hộp của ông ta linh hồn ninja đó tìm cách giết chết hết những người đã giết ông ta và điều khiển thân xác của nữ giáo viên để thực hiện mục đích đóninja 3,thống trị,xem phim ninja 3,thống trị,download ninja 3,thống trị,xem online ninja 3,thống trị hd,xem ninja 3,thống trị nhanh,tai phim ninja 3,thống trị,ninja iii,domination,xem phim ninja iii,domination,download ninja iii,domination,xem online ninja iii,domination hd,xem ninja iii,domination nhanh,tai phim ninja iii,domination