Niềm Tin Chiến Thắng - Triumph Of The Will Việt Sub (1935)RSS Niềm Tin Chiến Thắng - Triumph Of The Will Việt Sub (1935)
Niềm Tin Chiến Thắng - Triumph Of The Will
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1935
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Leni Riefenstahl. Bộ phim được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1935. Đây được coi là kiệt tác tuyên truyền của Đức Quốc Xã. Phim được lấy bối cảnh tại đại hội đảng Quốc Xã diễn ra tại Nuremberg vào năm 1934.
Trận Chiến Phương Bắc The Northlander.Diễn Viên: Michelle Thrush,Roseanne Supernault,Corey Sevier

Trận Chiến Phương Bắc The NorthlanderThuyết Minh Năm: 2016

Năm 2961 cũng là lúc mặt đất đã được phục hồi bởi nhân loại và thiên nhiên. Một thợ săn tên Cygnus được kêu gọi để bảo vệ cho tộc người của mình. Anh đi ngang qua vùng thung lũng sa mạc để bảo vệ bộ tộc mình chống lại nhóm Heretics. Cygnus phải làm thế nào để bộ lạc của mình sống sót?

Quyền Lực Chết Macbeth.Diễn Viên: Michael Fassbender,Elizabeth Debicki,Marion Cotillard,Sean Harris

Quyền Lực Chết MacbethThuyết Minh Năm: 2015

Được xây dựng dựa trên tác phẩm văn học có nội dung đen tối và gây ám ảnh người đọc nhất của đại văn hào Shakespeare, MACBETH: QUYỀN LỰC CHẾT là câu chuyện xoay quanh những cuộc thanh trừng đẫm máu trong cuộc chiến giành ngai vàng để trở thành vua xứ Scotland của một vị quý tộc độc ác và đầy tham vọng mang tên Macbeth.

Kháng Cự Resistance.Diễn Viên: André Bauma,Emmanuel De Merode,Mélanie Gouby

Kháng Cự ResistanceViệt Sub Năm: 2011

Kháng Cự một bộ phim chiến tranh những năm 1944, D-Day cho cuộc xâm lược Normandy của quân Đồng minh đã thất bại và châu Âu đã không được phát hành từ các lực lượng Đức. Những người đàn ông của một làng Welsh cô lập biến mất và những người vợ của họ tin rằng họ đã tham gia kháng chiến và binh lính Đức sớm đến nơi ở làng.

Unknown2020-06-10 09:31:47

Niềm Tin Chiến Thắng - Triumph Of The Will Việt Sub (1935)

được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn leni riefenstahl bộ phim được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1935 đây được coi là kiệt tác tuyên truyền của đức quốc xã phim được lấy bối cảnh tại đại hội đảng quốc xã diễn ra tại nuremberg vào năm 1934niềm tin chiến thắng,xem phim niềm tin chiến thắng,download niềm tin chiến thắng,xem online niềm tin chiến thắng hd,xem niềm tin chiến thắng nhanh,tai phim niềm tin chiến thắng,triumph of the will,xem phim triumph of the will,download triumph of the will,xem online triumph of the will hd,xem triumph of the will nhanh,tai phim triumph of the will