Niềm Đau - Calvary Việt Sub (2014)RSS Niềm Đau - Calvary Việt Sub (2014)
Niềm Đau - Calvary
Diễn viên: Brendan Gleeson, Chris Odowd, Kelly Reilly
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi một linh mục tốt bụng bị đe dọa khi rơi vào một lời thú tội, ông phải chiến đấu với thế lực đen tối ở xung quanh...
Yêu Kẻ Bắt Cóc The Perfect Education.Diễn Viên: Rose Byrne,Nick Kroll,Bobby Cannavale

Yêu Kẻ Bắt Cóc The Perfect EducationViệt Sub Năm: 1999

Là một trong những bộ phim tiêu biểu nhất trong sự nghiệp của cố đạo diễn người Nhật Bản Ben Wada, The Perfect Education chính là hiện tượng của dòng phim cấp 3 Nhật trong năm 1999, dự án có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng Naoto Takenaka và sự thành công của Yêu Kẻ Bắt Cóc 1 đã giúp các nhà làm phim phát triển thêm nhiều phần kế tiếp vốn rất được khán giả đón nhận.

Sống Trong Thời Chiến Life During Wartime.Diễn Viên: Shirley Henderson,Allison Janney,Ally Sheedy

Sống Trong Thời Chiến Life During WartimeViệt Sub Năm: 2009

Sau khi chia tay người chồng đang bị giam giữ là Bill phạm tội ấu dâm, Trish chuẩn bị tái giá, và Trish rất vui mừng khi gặp được Harvey là một hình tượng người cha cho hai đứa con trai của mình. Thế nhưng khi Bill được thả và hai đứa con trai gặp được cha dượng tương lai, gia đình họ sẽ phải lựa chọn giữa lãng quên và tha thứ.

Ngân Vang Giai Điệu Haruchika: Bring On The Melody.Diễn Viên: Kanna Hashimoto,Shori Sato,Hiroya Shimizu,Yuri Tsunematsu

Ngân Vang Giai Điệu Haruchika: Bring On The MelodyViệt Sub Năm: 2017

Haruta (Shori Sato) được xây dựng với hình mẫu điển trai và thông minh, còn Chika (Kanna Hashimoto) thì luôn hăng hái và rất thật thà. Khi bé, Haruta và Chika là bạn của nhau cho đến năm học lớp 3, khi gia đình của Haruta chuyển đi. Họ gặp lại nhau ở buổi lễ khai giảng trường cao trung.

Unknown2020-04-29 09:26:12

Niềm Đau - Calvary Việt Sub (2014)

sau khi một linh mục tốt bụng bị đe dọa khi rơi vào một lời thú tội ông phải chiến đấu với thế lực đen tối ở xung quanhniềm đau,xem phim niềm đau,download niềm đau,xem online niềm đau hd,xem niềm đau nhanh,tai phim niềm đau,calvary,xem phim calvary,download calvary,xem online calvary hd,xem calvary nhanh,tai phim calvary,brendan gleeson,chris odowd,kelly reilly