Những Quý Cô Say Xỉn 2 - Work Later, Drink Now 2 Thuyết Minh (2022)RSS Những Quý Cô Say Xỉn 2 - Work Later, Drink Now 2 Thuyết Minh (2022)
Những Quý Cô Say Xỉn 2 - Work Later, Drink Now 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba cô nàng độc thân, độc lập và ngoài 30 So Hee, Ji Yeon và Ji Gu sẽ tiếp tục mang đến những câu chuyện thú vị về công việc và cuộc sống… từ bàn nhậu. Sau thành công của phần đầu, liệu phần hai có tiếp tục làm hài lòng khán giả?
Vụ Ly Hôn Thế Kỷ Matrimonial Chaos.Diễn Viên: Cha Tae Hyun,Lee El,Bae Doona,Son Seok Gu

Vụ Ly Hôn Thế Kỷ Matrimonial ChaosThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 32/32)

Dựa trên nguyên tác "Saikou no Rikon" phát sóng trên đài Fuji TV năm 2013, Matrimonial Chaos là bộ phim lãng mạn – hài hước xoay quanh suy nghĩ của đàn ông và phụ nữ trong độ tuổi 30 ở thời hiện đại, khi mà ly hôn không còn là việc gì quá lạ lẫm và xa vời trong xã hội.

Gia Đình Là Số Một 2 High Kick Through The Roof.Diễn Viên: Lee Soon Jae,Kim Ja Ok,Shin Se Kyung

Gia Đình Là Số Một 2 High Kick Through The RoofThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 126/126)

High Kick Through The Roof là những câu chuyện xoay quanh cô chị 22 tuổi (do Sin Se Kyeong thủ vai) và cô em gái 9 tuổi từ một ngôi làng ở nông thôn chuyển đến sống tại thủ đô Seoul. Ngoài ra, tập phim đầu tiên còn giới thiệu đến khán giả các nhân vật chính sau: Cụ già vui tính (Lee Soon Jae) và cậu thiếu niên có tính cách giản dị (Kam Seong) là hai nhân vật chủ đạo của nhóm nhân vật sống tại Seoul.

Unknown2023-01-15 16:15:50

Những Quý Cô Say Xỉn 2 - Work Later, Drink Now 2 Thuyết Minh (2022)

ba cô nàng độc thân độc lập và ngoài 30 so hee ji yeon và ji gu sẽ tiếp tục mang đến những câu chuyện thú vị về công việc và cuộc sống… từ bàn nhậu sau thành công của phần đầu liệu phần hai có tiếp tục làm hài lòng khán giảnhững quý cô say xỉn 2,xem phim những quý cô say xỉn 2,download những quý cô say xỉn 2,xem online những quý cô say xỉn 2 hd,xem những quý cô say xỉn 2 nhanh,tai phim những quý cô say xỉn 2,work later,drink now 2,xem phim work later,drink now 2,download work later,drink now 2,xem online work later,drink now 2 hd,xem work later,drink now 2 nhanh,tai phim work later,drink now 2