Những Mảnh Vỡ Của Cảm Xúc - Omoi No Kakera Ova Việt Sub (2016)RSS Những Mảnh Vỡ Của Cảm Xúc - Omoi No Kakera Ova Việt Sub (2016)
Những Mảnh Vỡ Của Cảm Xúc - Omoi No Kakera Ova
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cậu chuyện kể về cô bé Hina sống ở 1 thị trấn. Có vẻ như cô bé đã quên 1 thứ gì đó rất quan trọng? Hãy cùng xem là gì nhé. Đây là 1 bộ phim đời thường 23 phút và chắc chắn sẽ để lại những xúc cảm trong lòng bạn.
Cánh Cổng Thiên Đàng Cowboy Bebop The Movie

Cánh Cổng Thiên Đàng Cowboy Bebop The MovieViệt Sub Năm: 1998

Trước Halloween, một nhiệm vụ mà các thành viên tàu Bebop tưởng chừng như đơn giản lại trở nên vô cùng phức tạp. Đứng trước viễn cảnh rất nhiều mạng người vô tội bị đe dọa thì những người hùng bất đắc dĩ sẽ giải quyết như thế nào?

Persona 5 The Animation The Day Breakers

Persona 5 The Animation The Day BreakersViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện tập trung vào nhân vật chính 16 tuổi sau khi được chuyển đến Trung học Shujin ở Tokyo. Ở lại với bạn bè của cha mẹ mình, anh gặp hai bạn học,và biến hình sinh vật giống như con mèo được gọi là Morgana. Trong suốt thời gian của mình ở đó, cảm thấy bị ức chế bởi môi trường của họ, bốn tạo thành một nhóm gọi là "Kẻ trộm Phantom", làm việc với nhau để thực hiện trộm cắp và gặp phải hiện tượng bí ẩn trên đường đi.

Unknown2016-09-08 03:45:30

Những Mảnh Vỡ Của Cảm Xúc - Omoi No Kakera Ova Việt Sub (2016)

cậu chuyện kể về cô bé hina sống ở 1 thị trấn có vẻ như cô bé đã quên 1 thứ gì đó rất quan trọng hãy cùng xem là gì nhé đây là 1 bộ phim đời thường 23 phút và chắc chắn sẽ để lại những xúc cảm trong lòng bạnnhững mảnh vỡ của cảm xúc,xem phim những mảnh vỡ của cảm xúc,download những mảnh vỡ của cảm xúc,xem online những mảnh vỡ của cảm xúc hd,xem những mảnh vỡ của cảm xúc nhanh,tai phim những mảnh vỡ của cảm xúc,omoi no kakera ova,xem phim omoi no kakera ova,download omoi no kakera ova,xem online omoi no kakera ova hd,xem omoi no kakera ova nhanh,tai phim omoi no kakera ova