Những Đứa Trẻ RSS Những Đứa Trẻ
Những Đứa Trẻ "ngoan" - Good Kids
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về thời kì đang là học sinh cấp 3 chuẩn bị tốt nghiệp sẽ có diễn biến tâm lý như thế nào, nhiều tình huống hài hước trớ trêu sẽ xảy ra và bản lĩnh của mỗi em sẽ xử lý ra sao
Quê Nhà Alabama Sweet Home Alabama

Quê Nhà Alabama Sweet Home AlabamaViệt Sub Năm: 2002

Câu chuyện về một cô bé tỉnh lẻ nước Mỹ đã bỏ quê nhà và người chồng lên New York lập nghiệp và cô đã thành công ở vị trí của một nhà tạo mẫu trẻ tuổi, nổi tiếng. Một cuộc tình mới bắt đầu vói vị công tử - con trai của bà thị trưởng. Những tưởng cuộc đời tươi đẹp sẽ mở ra và cô sẽ sung sướng nhưng không ngờ, người bạn trai ấy cầu hôn cô một cách bất ngờ khiến cô không kịp trở tay chỉ vì: quá khứ của cô anh ta không hề biết tới. Và cô đã tự đánh bóng mình với một gia thế qúy tộc.

Hạ Gục Bono Killing Bono.Diễn Viên: Robert Sheehan,Krysten Ritter,Pete Postlethwaite

Hạ Gục Bono Killing BonoViệt Sub Năm: 2011

phim kể về ước mơ trở thành 1 ban nhạc nổi tiếng của gia đình McCormick . Từ 1 gia đình nghèo khó . với ước mơ của người con trai Neil McCormick , anh trai và bố . đã vô cùng tuyệt vọng khi chưa có cơ hội để đc chứng minh bản thân mình thì họ đã vô tình có đc 1 cơ hội trời cho khi đc lời mời tham gia vào cuộc biểu diễn các nhóm nhạc nghiệp dư của các bang của nước mỹ. Sau bước ngoặt này họ đã có nhiều thay đổi và chín chắn hơn trên con đường vinh quang của mình sau này.

Bách Biến Tinh Quân Sixty Million Dollar Man.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Gigi Leung,Manfred Wong,Paulyn Sun

Bách Biến Tinh Quân Sixty Million Dollar ManThuyết Minh Năm: 1995

Một chàng trai trẻ bị bọn đầu gấu đánh đến gần chết vì đã đụng đến con gái yêu của một trùm xã hội đen. Nhưng anh đã được một vị bác sĩ khùng cứu chữa sống lại và biến anh trở thành một người có thể thay đổi nhân dạng của mình, và từ đó những cuộc trả thù hài hước được thực hiện dưới tay của người hùng mới này.

Unknown2017-07-12 05:02:06

Những Đứa Trẻ "ngoan" - Good Kids Việt Sub (2016)

nói về thời kì đang là học sinh cấp 3 chuẩn bị tốt nghiệp sẽ có diễn biến tâm lý như thế nào nhiều tình huống hài hước trớ trêu sẽ xảy ra và bản lĩnh của mỗi em sẽ xử lý ra saonhững đứa trẻ ngoan,xem phim những đứa trẻ ngoan,download những đứa trẻ ngoan,xem online những đứa trẻ ngoan hd,xem những đứa trẻ ngoan nhanh,tai phim những đứa trẻ ngoan,good kids,xem phim good kids,download good kids,xem online good kids hd,xem good kids nhanh,tai phim good kids