Những Đứa Trẻ Cuối Cùng Trên Trái Đất Cuốn 3 - The Last Kids On Earth Book 3 Thuyết Minh (2020)RSS Những Đứa Trẻ Cuối Cùng Trên Trái Đất Cuốn 3 - The Last Kids On Earth Book 3 Thuyết Minh (2020)
Những Đứa Trẻ Cuối Cùng Trên Trái Đất Cuốn 3 - The Last Kids On Earth Book 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi lũ xác sống và quái vật xâm chiếm quê nhà, cậu bé mồ côi 13 tuổi đầy hiếu thắng bắt tay với các bạn để cùng nhau sống sót qua thời hỗn loạn.
Hatena☆Illusion はてな☆イリュージョン

Hatena☆Illusion はてな☆イリュージョンViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Makoto Shiranui, một cậu bé đến từ Tokyo đang tìm cách trở thành người học việc của Mamoru Hoshisato – một pháp sư nổi tiếng trên thế giới và là bạn của bố mẹ cậu. Kể từ khi được xem chương trình của Mamoru và vợ của ngài ấy – Maive, cậu đã có ước mơ trở thành một pháp sư. Con gái của họ – Kana (biệt danh là Hatena) là bạn từ nhỏ của Makoto.

Sola Hisaya Naoki

Sola Hisaya NaokiViệt Sub Năm: 2007 (Tập 15/15)

Bầu trời rộng lớn kết nối tới mọi thứ... Tới con người... tới biển cả... tới những thành phố... và cả đêm tối nữa... Bên kia bầu trời chính là màn đêm. Nơi đó cũng có một bầu trời được kết nối với bầu trời đang hiện hữu trên chúng ta... Thế nên... mình đi dưới bầu trời... Cái bầu trời mà hai người họ đã tặng cho mình... Nè! Bầu trời! Ta thích mi lắm!

Tenkuu No Escaflowne The Vision Of Escaflowne

Tenkuu No Escaflowne The Vision Of EscaflowneViệt Sub Năm: 1996 (Tập 26/26)

Tenkuu no Escaflowne nói về Học sinh trung học Hitomi được vận chuyển từ Trái đất đến thế giới huyền diệu của Gaea, nơi cô gặp cậu bé hoàng tử Văn Fănel, và bị cuốn vào cuộc tìm kiếm của mình để đoàn kết các nước Gaea chống lại đế chế Zaibach đáng ngại. Trên đường đi, cô phát hiện ra một khả năng tiềm ẩn và cố gắng làm sáng tỏ bí ẩn xung quanh lớp Văn, quá khứ của mình, và các cỗ máy khổng lồ được gọi là Escaflowne.

Isshuukan Friends One Week Friends

Isshuukan Friends One Week FriendsViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Về nhân vật nữ chính tên Fujimiya - luôn luôn đơn độc cùng với một sự thật rằng: "những ký ức về bạn bè sau 1 tuần sẽ biến mất ". Cho dù như vậy, nhân vật nam chính Hase vẫn muốn làm bạn với Fujimiya. Những ký ức xoay vần, 1 tuần, 2 tuần,... 2 người không ngừng trở thành bạn. Cho dù bao nhiêu lần cũng vậy, bức tranh thanh xuân xoay quanh 2 chữ "bạn bè" của họ sẽ mãi mãi bắt đầu.

Unknown2020-10-17 14:50:23

Những Đứa Trẻ Cuối Cùng Trên Trái Đất Cuốn 3 - The Last Kids On Earth Book 3 Thuyết Minh (2020)

khi lũ xác sống và quái vật xâm chiếm quê nhà cậu bé mồ côi 13 tuổi đầy hiếu thắng bắt tay với các bạn để cùng nhau sống sót qua thời hỗn loạnnhững đứa trẻ cuối cùng trên trái đất cuốn 3,xem phim những đứa trẻ cuối cùng trên trái đất cuốn 3,download những đứa trẻ cuối cùng trên trái đất cuốn 3,xem online những đứa trẻ cuối cùng trên trái đất cuốn 3 hd,xem những đứa trẻ cuối cùng trên trái đất cuốn 3 nhanh,tai phim những đứa trẻ cuối cùng trên trái đất cuốn 3,the last kids on earth book 3,xem phim the last kids on earth book 3,download the last kids on earth book 3,xem online the last kids on earth book 3 hd,xem the last kids on earth book 3 nhanh,tai phim the last kids on earth book 3