Những Cô Gái Da Màu - Tangerine Việt Sub (2015)RSS Những Cô Gái Da Màu - Tangerine Việt Sub (2015)
Những Cô Gái Da Màu - Tangerine
Diễn viên: Kitana Kiki Rodriguez, Mya Taylor, Karren Karagulian
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hai cô bạn thân đều là người chuyển giới và hành nghề mại dâm. Sau khi biết bạn trai của một trong hai đã có bồ mới, thế là cả hai lên đường tìm cho bằng được kẻ phá đám này. Hẳn người xem sẽ rất bất ngờ khi cả hai diễn viên chính của chúng ta đều là những người không chuyên.
Đại Hỷ Lâm Môn The Wonderful Wedding.Diễn Viên: Lâm Tâm Như,Trư Ca Lượng,Lí Đông Học

Đại Hỷ Lâm Môn The Wonderful WeddingThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện của người cha miền Nam Đài Loan (Trư Ca Lượng) hết mực yêu thương con gái (Lâm Tâm Như). Ông chăm chút cho con gái từ bữa ăn giấc ngủ và cho đến khi trưởng thành, ông lại cho việc gả chồng cho con. Chính vì sự quan tâm đó đã dẫn đến nhiều tình huống hài hước, cười ra nước mắt giữa 2 bên gia đình xui gia.

Người Chồng Tương Lai The Perfect Husband.Diễn Viên: Dimas Anggara,Amanda Rawles,Maxime Bouttier

Người Chồng Tương Lai The Perfect HusbandViệt Sub Năm: 2018

Ayla là một học sinh trung học yêu thích nhạc rock. Cô có một người bạn trai là rocker hoàn hảo. Bỗng một hôm, Arsen, một phi công trẻ bất ngờ xuất hiện và tự nhận mình là chồng tương lai của cô. Chuyện gì sẽ xảy ra với Ayla?

Bạn Gái Hồi Xuân Của Tôi Meet Miss Anxiety.Diễn Viên: Chugn Hán Lương,Châu Tấn,Đồng Dại Vỹ

Bạn Gái Hồi Xuân Của Tôi Meet Miss AnxietyViệt Sub Năm: 2015

Bạn Gái Hồi Xuân Của Tôi được cầm trịch bởi đạo diễn Hàn Quốc Kwak Jae Yong. Kịch bản phim xoay quanh nữ nhân vật chính Thích Giai vì gặp tổn thương trong tình yêu mà sinh bệnh tâm lý, tính tình cáu bẳn như bà cô, thậm chí còn bị bác sĩ phán là rơi vào thời kỳ mãn kinh sớm.

Trung Tâm Mai Mối Happy Times.Diễn Viên: Lifan Dong,Benshan Zhao,Jie Dong

Trung Tâm Mai Mối Happy TimesViệt Sub Năm: 2000

Một người đàn ông nghèo về hưu đi tìm vị hôn thê thông qua dịch vụ mai mối. Đến khi anh tìm được chiếc giày vừa vặn cho chân mình thì người đó lại yêu cầu một món tiền lớn để tổ chức hôn lễ.

Hoa Mộc Lan: Giải Cứu Đại Mạc Mulan Legend.Diễn Viên: Lifan Dong,Benshan Zhao,Jie Dong

Hoa Mộc Lan: Giải Cứu Đại Mạc Mulan LegendViệt Sub Năm: 2020

Nữ chiến thần tung hoành thành Vân Trung! Hoa Mộc Lan lập lời thề sinh tử, to gan dùng tử tù Mộ Dung Địch giải cứu công chúa! Hoa Mộc Lan và tiểu đội ám sát của mình đối mặt với truy sát, bị ép vào đường cùng sẽ đi đâu về đâu?

Unknown2021-08-02 15:40:57

Những Cô Gái Da Màu - Tangerine Việt Sub (2015)

kể về hai cô bạn thân đều là người chuyển giới và hành nghề mại dâm sau khi biết bạn trai của một trong hai đã có bồ mới thế là cả hai lên đường tìm cho bằng được kẻ phá đám này hẳn người xem sẽ rất bất ngờ khi cả hai diễn viên chính của chúng ta đều là những người không chuyênnhững cô gái da màu,xem phim những cô gái da màu,download những cô gái da màu,xem online những cô gái da màu hd,xem những cô gái da màu nhanh,tai phim những cô gái da màu,tangerine,xem phim tangerine,download tangerine,xem online tangerine hd,xem tangerine nhanh,tai phim tangerine,kitana kiki rodriguez,mya taylor,karren karagulian