Những Chú Mèo - Cats Chưa Sub (2019)RSS Những Chú Mèo - Cats Chưa Sub (2019)
Những Chú Mèo - Cats
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: CATS của Universal Pictures và Working Title là tác phẩm chuyển thể từ vở nhạc kịch “Cats” được yêu thích của Andrew Lloyd Weber và những bài thơ trong tác phẩm “Old Possum’s Book of Practical Cats” của nhà văn T.S. Eliot.
Đập Nước Kajaki Kajak.Diễn Viên: Mark Stanley,Malachi Kirby,David Elliot

Đập Nước Kajaki KajakViệt Sub Năm: 2014

Một tốp lính trẻ Anh quốc phải đối mặt với những kẻ thù bất ngờ và đáng sợ. Một lòng sông khô cạn. Những quả mìn rình rập dưới mỗi bước chân. Từng bước là một lần đánh cược, mất chân hay mất mạng.

Thời Khắc Chết 11:14.Diễn Viên: Henry Thomas,Colin Hanks,Ben Foster

Thời Khắc Chết 11:14Việt Sub Năm: 2003

Bạn nào đã từng xem qua Fargo hay Burn After Reading... thì không nên bỏ qua 11:14. Bộ phim là chuỗi sự kiện diễn ra đồng thời vào lúc 11:14 tại những địa điểm khác nhau, nhưng nó lại đưa đến những kết cục bi thảm. Diễn biến phim rất lôi cuốn và hấp dẫn.

Điệp Vụ Cá Đuối Body Of Lies.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Mark Strong,Russell Crowe

Điệp Vụ Cá Đuối Body Of LiesThuyết Minh Năm: 2008

người giỏi nhất mà Tình báo Mỹ có được trên thế giới này, nơi mà mạng sống con người thậm chí không giá trị bằng thông tin. Trong các nhiệm vụ thực hiện trên khắp thế giới, các bước đi tiếp theo của Ferris thường dựa theo chỉ dẫn của người phía bên kia đường dây điện thoạt mật – cựu đặc vụ CIA Ed Hoffman (Russell Crowe).

Vệ Sĩ Siêu Cấp The Bodyguard.Diễn Viên: Wai,Man Chan,Collin Chou,Yue Song

Vệ Sĩ Siêu Cấp The BodyguardThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện báo thù của chàng trai giỏi võ (Nhạc Tùng) đang trên đường tìm kiếm vị sư huynh của mình Lý Giang (Thích Hành Vũ) vô tình trở thành vệ sĩ cho một thiên kim tiểu thư Lý Phỉ Phỉ (Lý Vũ Phỉ), làm những chuyện hết sức điên rồ.

Điệp Viên Thiên Thần The Angel.Diễn Viên: Toby Kebbell,Hannah Ware,Marwan Kenzari,Waleed Zuaiter,Sasson Gabai

Điệp Viên Thiên Thần The AngelViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện thật về Ashraf Marwan, con rể của Tổng thống Nasser và cố vấn đặc biệt của người kế nhiệm Anwar Sadat - cũng là tài sản quý giá nhất của Cục Tình báo Israel trong thế kỷ 20. Dựa trên cuốn sách bán chạy nhất theo The New York Times Thiên Thần: Điệp Viên Ai Cập Cứu Israel của Uri Bar-Joseph.​

Unknown2020-03-25 16:04:57

Những Chú Mèo - Cats Chưa Sub (2019)

cats của universal pictures và working title là tác phẩm chuyển thể từ vở nhạc kịch “cats” được yêu thích của andrew lloyd weber và những bài thơ trong tác phẩm “old possum’s book of practical cats” của nhà văn ts eliotnhững chú mèo,xem phim những chú mèo,download những chú mèo,xem online những chú mèo hd,xem những chú mèo nhanh,tai phim những chú mèo,cats,xem phim cats,download cats,xem online cats hd,xem cats nhanh,tai phim cats