Những Bông Hướng Dương Gai Góc - Desperate Sunflowers Thuyết Minh (2016)RSS Những Bông Hướng Dương Gai Góc - Desperate Sunflowers Thuyết Minh (2016)
Những Bông Hướng Dương Gai Góc - Desperate Sunflowers
Diễn viên: Nozomi Sasaki, Yoshino Kimura, Hitomi Kuroki, Yo Yoshida, Yūta Furukawa
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhật Bản này, một nữ luật sư thành công phải chịu trách nhiệm chăm sóc người chị họ mỗi khi cô gặp rắc rối.
Tìm Voi Searching For The Elephant

Tìm Voi Searching For The ElephantViệt Sub Năm: 2010

Ba anh chàng là bạn bè của nhau: một nhiếp ảnh gia làm nghề tự do, một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và một nhà tài phiệt. Họ dành cả đêm bên những người đàn bà và men rượu, bên trong con người họ hoàn toàn trống rỗng, bất chấp việc cả ba đều thành công và giàu có. Bị người bạn gái cũ ám ảnh, nhiếp ảnh gia Hyeon-wu phải chiến đấu với căn bệnh tâm thần phân liệt và chứng mất ngủ. Anh chàng có cuộc sống gia đình hạnh phúc Min-seok lại đắm chìm trong những cuộc tình với những bệnh nhân khao khát vẻ

Hoa Sơn Trà Love For Sale: Camellia.Diễn Viên: Kang Dong Won,Song Hye Kyo

Hoa Sơn Trà Love For Sale: CamelliaViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện diễn ra trong thì tương lai gần, một nơi mà tình yêu có thể đem đổi chác. Trong thời đại này, tình yêu được giao dịch phổ biến như sản xuất nhựa ni-lon. Con người chỉ cần nuôi cấy kí ức tình yêu trong trí não của họ và nó sẽ tạo ra hormon tình yêu, cái sẽ làm chậm lại quá trình lão hóa.

Đám Tang Mèo The Cat Funeral.Diễn Viên: Park Se Young,Kang In,Jung Gyu Woon

Đám Tang Mèo The Cat FuneralThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về nhạc sĩ Dong-hoon và họa sĩ tranh biếm họa Jae-hee. Họ đã chia tay cách đây một năm. Hai người gặp lại sau cái chết của con mèo mà họ từng cùng nuôi nấng, câu chuyện bắt đầu trên chuyến đi đêm để tổ chức một tang lễ nhỏ cho thú cưng của họ.

Bà Mối Emma Emma.Diễn Viên: Park Se Young,Kang In,Jung Gyu Woon

Bà Mối Emma EmmaViệt Sub Năm: 2020

dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh điển của nhà văn Jane Austen kể về một cô gái chưa tròn 21 tuổi Emma. Vì khá buồn sau khi cô giáo của mình đi lấy chồng, Emma đâm ra chán ghét hôn nhân và chỉ thích đi mai mối người khác.

Trong Ngọn Lửa In The Fire.Diễn Viên: Park Se Young,Kang In,Jung Gyu Woon

Trong Ngọn Lửa In The FireViệt Sub Năm: 2023

Một bác sĩ đến từ New York (Amber Heard) tới một đồn điền hẻo lánh vào những năm 1890 để chăm sóc cho một cậu bé bị rối loạn dường như có những khả năng không thể giải thích được.

Unknown2017-09-17 02:17:28

Những Bông Hướng Dương Gai Góc - Desperate Sunflowers Thuyết Minh (2016)

nhật bản này một nữ luật sư thành công phải chịu trách nhiệm chăm sóc người chị họ mỗi khi cô gặp rắc rốinhững bông hướng dương gai góc,xem phim những bông hướng dương gai góc,download những bông hướng dương gai góc,xem online những bông hướng dương gai góc hd,xem những bông hướng dương gai góc nhanh,tai phim những bông hướng dương gai góc,desperate sunflowers,xem phim desperate sunflowers,download desperate sunflowers,xem online desperate sunflowers hd,xem desperate sunflowers nhanh,tai phim desperate sunflowers,nozomi sasaki,yoshino kimura,hitomi kuroki,yo yoshida,yūta furukawa