Nhiệm Vụ Giải Cứu 2 - Missing In Action 2: The Beginning Việt Sub (1985)RSS Nhiệm Vụ Giải Cứu 2 - Missing In Action 2: The Beginning Việt Sub (1985)
Nhiệm Vụ Giải Cứu 2 - Missing In Action 2: The Beginning
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần tiền truyện phần 1, lấy bối cảnh vào đầu những năm 1980, việc bắt giữ Đại tá Braddock trong cuộc chiến tranh ở Việt Nam vào những năm 1970 và việc ông bị giam giữ với các tù binh Mỹ khác trong một trại tù tàn bạo, và kế hoạch vượt ngục của ông.
Sát Thủ Máu Lạnh The Iceman.Diễn Viên: Michael Shannon,Chris Evans,James Franco

Sát Thủ Máu Lạnh The IcemanViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện có thật của Richard Kuklinski, kẻ giết người khét tiếng và là mẫu người đàn ông gia đình. Khi đã bị bắt vào cuối năm 1986, không vợ, không con cái, không có bất kỳ mối quan hệ nào, tính sát thủ càng lúc trở nên đáng sợ trong con người của ông ta.

Lời Mời Nguy Hiểm Days Of Power.Diễn Viên: Eliza Roberts,Eric Roberts,Jenny Hutton

Lời Mời Nguy Hiểm Days Of PowerThuyết Minh Năm: 2018

Trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, nữ ngôi sao nhạc pop và những người bạn biến mất sau lời mời của một gã doanh nhân giàu có, khi cô vô tình nhìn thấy điều không nên biết. Một ngành công nghiệp đen tối không thể để bị phát giác, kẻ chứng kiến sẽ phải trải qua sự kinh hoàng hơn cả cái chết!

Thính Phong Giả The Silent War.Diễn Viên: Châu Tấn,Lương Triều Vỹ,Vương Học Binh

Thính Phong Giả The Silent WarThuyết Minh Năm: 2012

Thượng Hải những năm 50, vai diễn của Lương Triều Vỹ vốn là một cảnh sát nội gián. Anh trà trộn vào một băng nhóm xã hội đen trong vai một người thợ chỉnh dây đàn piano. Một ngày nọ, anh nhận được mật lệnh thực hiện nhiệm vụ gián điệp đặc biệt mà trớ trêu thay, đối tượng của mật lệnh chết người ấy lại chính là anh.

Siêu Nhân Biến Hình Machi Action.Diễn Viên: Trần Bá Lâm,Lạc Huyễn Minh,Khâu Ngạn Tường

Siêu Nhân Biến Hình Machi ActionViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện cuộc đời chàng siêu nhân Thiết Nam. Những hành động bảo vệ em trai mình khi còn nhỏ của Thiết Nam (Trần Bá Lâm đóng) đã truyền cảm hứng để anh đảm nhiệm vai nam chính siêu nhân trong bộ phim truyền hình “Siêu nhân vũ trụ Fly” lúc trưởng thành. Bộ phim đạt mức xem khá cao trong nhiều năm, nhưng do cốt truyện cũ mòn nên rất không còn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả nữa.

Ông Nội Grand Father.Diễn Viên: Trần Bá Lâm,Lạc Huyễn Minh,Khâu Ngạn Tường

Ông Nội Grand FatherThuyết Minh Năm: 2016

Ki Gwang, một cựu binh chiến tranh Việt Nam hiện đang làm một tài xế xe buýt cũ. Một ngày, con trai ông tự sát và ông gặp cháu gái của mình lần đầu tiên trong đám tang. Cô cháu gái trách ông rằng cái chết bố mình là do ông vì ông đã bỏ rơi con trai mình.

Unknown2020-09-03 14:44:27

Nhiệm Vụ Giải Cứu 2 - Missing In Action 2: The Beginning Việt Sub (1985)

phần tiền truyện phần 1 lấy bối cảnh vào đầu những năm 1980 việc bắt giữ đại tá braddock trong cuộc chiến tranh ở việt nam vào những năm 1970 và việc ông bị giam giữ với các tù binh mỹ khác trong một trại tù tàn bạo và kế hoạch vượt ngục của ôngnhiệm vụ giải cứu 2,xem phim nhiệm vụ giải cứu 2,download nhiệm vụ giải cứu 2,xem online nhiệm vụ giải cứu 2 hd,xem nhiệm vụ giải cứu 2 nhanh,tai phim nhiệm vụ giải cứu 2,missing in action 2,the beginning,xem phim missing in action 2,the beginning,download missing in action 2,the beginning,xem online missing in action 2,the beginning hd,xem missing in action 2,the beginning nhanh,tai phim missing in action 2,the beginning