Nhiệm Vụ Đánh Thuê - Tiger Raid Việt Sub (2016)RSS Nhiệm Vụ Đánh Thuê - Tiger Raid Việt Sub (2016)
Nhiệm Vụ Đánh Thuê - Tiger Raid
Diễn viên: Sofia Boutella, Damien Molony, Brian Gleeson
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai lính đánh thuê trên một chiếc xe đã xảy ra nhiều tình huống bất ngờ khi họ đi qua sa mạc vào ban đêm để thực hiện một vụ bắt cóc tại Iraq.
Huyền Thoại Robin Hood Robin Hood.Diễn Viên: Cate Blanchett,Russell Crowe,Matthew Macfadyen

Huyền Thoại Robin Hood Robin HoodThuyết Minh Năm: 2010

cuộc đời của một cung thủ chuyên nghiệp nhưng chỉ quan tâm đến việc sống chết của bản thân và hiện đang thuộc đội quân của hoàng đế Richards chiến dấu với Pháp. Sau khi đức vua băng hà, Robin đến Nottingham, một thị trấn đang phải chịu đựng sự độc tài, bạo ngược của tên đứng đầu tham nhũng lẫn những thứ thuế vô lý.

Pháo Đài Chiến Tranh The Brest Fortress.Diễn Viên: Aleksey Kopashov,Andrey Merzlikin,Pavel Derevyanko

Pháo Đài Chiến Tranh The Brest FortressThuyết Minh Năm: 2010

Khi phát xít Đức tấn công Liên Xô sáng sớm ngày 22/6/1941, tại pháo đài Brest ở biên giới phía tây có khoảng 8 ngàn chiến sĩ Hồng quân. Họ phải đối đầu với 17 ngàn lính bộ binh và toàn bộ hỏa lực pháo binh, không quân, xe tăng của địch tiến ào ạt vào biên giới Liên Xô. Quân Đức không nghi ngờ gì là đến trưa ngày 22 sẽ chiếm được toàn bộ pháo đài.

Vua Bắn Tỉa The Sniper.Diễn Viên: Aleksey Kopashov,Andrey Merzlikin,Pavel Derevyanko

Vua Bắn Tỉa The SniperThuyết Minh Năm: 2021

nói về tay súng huyền thoại Zuo Yingjie và nữ xạ thủ thiên tài Ling Feng là những chiến hữu bắn tỉa trên chiến trường, khiến cho quân địch hoang mang và khiếp sợ. Ngày nọ, hai người họ dựa vào tài thiện xạ của mình cùng sự hợp tác chiến thuật tuyệt vời để ám sát quân địch.

Quyền Lực Chết Macbeth.Diễn Viên: Michael Fassbender,Elizabeth Debicki,Marion Cotillard,Sean Harris

Quyền Lực Chết MacbethThuyết Minh Năm: 2015

Được xây dựng dựa trên tác phẩm văn học có nội dung đen tối và gây ám ảnh người đọc nhất của đại văn hào Shakespeare, MACBETH: QUYỀN LỰC CHẾT là câu chuyện xoay quanh những cuộc thanh trừng đẫm máu trong cuộc chiến giành ngai vàng để trở thành vua xứ Scotland của một vị quý tộc độc ác và đầy tham vọng mang tên Macbeth.

Unknown2017-06-17 12:25:03

Nhiệm Vụ Đánh Thuê - Tiger Raid Việt Sub (2016)

hai lính đánh thuê trên một chiếc xe đã xảy ra nhiều tình huống bất ngờ khi họ đi qua sa mạc vào ban đêm để thực hiện một vụ bắt cóc tại iraqnhiệm vụ đánh thuê,xem phim nhiệm vụ đánh thuê,download nhiệm vụ đánh thuê,xem online nhiệm vụ đánh thuê hd,xem nhiệm vụ đánh thuê nhanh,tai phim nhiệm vụ đánh thuê,tiger raid,xem phim tiger raid,download tiger raid,xem online tiger raid hd,xem tiger raid nhanh,tai phim tiger raid,sofia boutella,damien molony,brian gleeson