Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 2 - Mission Impossible 2 Thuyết Minh (2000)RSS Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 2 - Mission Impossible 2 Thuyết Minh (2000)
Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 2 - Mission Impossible 2
Diễn viên: Tom Cruise, Dougray Scott, Thandie Newton, Ving Rhames, Anthony Hopkins
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tom Cruise trong M:I-2 tiếp tục làm "nức lòng" các cô gái trẻ trong phần tiếp theo bộ phim M:I đã khá thành công. Một loại virus dịch bệnh cực kì nguy hiểm bị một băng nhóm cướp được với mưu đồ đen tối. Nhiệm vụ của anh là phải hủy con virus đó. Phim có nhiều pha hành động nghẹt thở, dưới tài diễn xuất của chàng diễn viên điển trai Tom Cruise.
Thực Thể Nilalang

Thực Thể NilalangChưa Sub Năm: 2016

thanh tra Tony Cuevas (Cesar Montano), người được giao nhiệm vụ truy tìm thủ phạm của hàng loạt những vụ giết người dã man xảy ra trong thành phố. Với những manh mối của vụ án khiến cho thanh tra này cho rằng tội ác này có sự xuất hiện của các thế lực siêu nhiên. Trong quá trình phá án, Tony nhận được sự giúp đỡ của Miyuki (Maria Ozawa thủ vai).

Lát Bánh Layer Cake.Diễn Viên: Daniel Craig Miller

Lát Bánh Layer CakeViệt Sub Năm: 2004

Ông trùm Jimmy Price của giới buôn ma túy Anh trước khi xuống tay nghỉ hưu đã quyết định làm cú chót giúp tìm lại cô con gái cưng bị mất tích của người bạn Edward lâu năm của mình - 1 ông trùm khác trong giới xây dựng và báo chí. Cuộc tìm kiếm trở nên phức tạp khi xuất hiện cùng nó là số thuốc lắc hạng 1 trị giá 2 triệu bảng Anh và 1 loạt rắc rối kèm theo.

Đường Cao Tốc Highway.Diễn Viên: Alia Bhatt,Randeep Hooda,Durgesh Kumar,Pradeep Nagar

Đường Cao Tốc HighwayViệt Sub Năm: 2014

Phim Đường Cao Tốc lấy bối cảnh ngay trước khi đám cưới một phụ nữ trẻ, cô lại bị bắt cóc và giam giữ để đòi tiền chuộc. Nhưng dần dà cô thấy thoải mái hơn khi lưu lạc bên ngoài và có chút gì đó tình cảm với kẻ bắt cóc cô,…

Người Trong Giang Hồ 5: Long Tranh Hổ Đấu Young And Dangerous 5.Diễn Viên: Luke Goss,Rza,Louis Mandylor

Người Trong Giang Hồ 5: Long Tranh Hổ Đấu Young And Dangerous 5Thuyết Minh Năm: 1998

Trần Hạo Nam giành thế lực ở khu địa bàn khu Cầu Cảng với Tư Đồ Hạo Nam (Trịnh Hạo Nam đóng). Cùng lúc đó, tên chính khách Hoa Kiều-Mã Lai (do Tần Bái đóng) gài Trần Hạo Nam vào một vụ gian lận bất động sản. Đầu Bự đại diện cho Hùng Hưng lên võ đài đánh với A Dũng của Đông Tinh giải quyết ân oán hai băng đảng.

Unknown2019-07-24 17:05:33

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 2 - Mission Impossible 2 Thuyết Minh (2000)

tom cruise trong m i 2 tiếp tục làm nức lòng các cô gái trẻ trong phần tiếp theo bộ phim m i đã khá thành công một loại virus dịch bệnh cực kì nguy hiểm bị một băng nhóm cướp được với mưu đồ đen tối nhiệm vụ của anh là phải hủy con virus đó phim có nhiều pha hành động nghẹt thở dưới tài diễn xuất của chàng diễn viên điển trai tom cruisenhiệm vụ bất khả thi 2,xem phim nhiệm vụ bất khả thi 2,download nhiệm vụ bất khả thi 2,xem online nhiệm vụ bất khả thi 2 hd,xem nhiệm vụ bất khả thi 2 nhanh,tai phim nhiệm vụ bất khả thi 2,mission impossible 2,xem phim mission impossible 2,download mission impossible 2,xem online mission impossible 2 hd,xem mission impossible 2 nhanh,tai phim mission impossible 2,tom cruise,dougray scott,thandie newton,ving rhames,anthony hopkins