Nhân Danh Công Lý 2 - Drishyam 2 Việt Sub (2021)RSS Nhân Danh Công Lý 2 - Drishyam 2 Việt Sub (2021)
Nhân Danh Công Lý 2 - Drishyam 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu với Jose, một kẻ phạm tội đang chạy trốn khỏi cảnh sát. Trong nỗ lực chạy trốn, anh ta đã ẩn náu phía sau một đồn cảnh sát đang được xây dựng, nhưng anh ta đã bị phát hiện và bị bắt.Sáu năm sau, Georgekutty, Rani, Anju và Anu đã có một cuộc sống sung túc.
Lời Nguyền Của Quỷ Take Me Home.Diễn Viên: Nopachai Chaiyanam,Djuangjai Hirunsri,Mario Maurer

Lời Nguyền Của Quỷ Take Me HomeViệt Sub Năm: 2017

Tan, một cậu bé sinh ra trong gia đình bất hạnh. Mất trí nhớ sau một vụ tai nạn, Tan cố gắng tìm kiếm nhân thân của mình vì anh chẳng còn nhớ điều gì ngoại trừ cái tên của mình. Anh luôn dằn vặt và hoài nghi về bản thân rằng anh là ai, gia đình anh đang ở đâu. May mắn thay, Tan đã tìm thấy một số thông tin giúp đưa anh trở về ngôi nhà trước đây.

Trò Chơi Gọi Hồn 2 Ouija: Origin Of Evil.Diễn Viên: Elizabeth Reaser,Lulu Wilson,Annalise Basso

Trò Chơi Gọi Hồn 2 Ouija: Origin Of EvilThuyết Minh Năm: 2016

kể về một câu chuyện lấy bối cảnh năm 1965 tại Los Angeles, Mỹ. Một góa phụ cùng hai con gái đã tham gia vào buổi gọi hồn để ủng hộ việc kinh doanh bất chính nhưng vô tình mời một ác quỷ đích thực vào nhà. Khi đứa con út bị chiếm đoạt bởi linh hồn độc ác, cả gia đình phải đối mặt với nỗi sợ không thể tưởng để giải cứu cô con gái nhỏ và đưa kẻ chiếm đoạt về thế giới bên kia

Đêm Thứ 8 The 8Th Night.Diễn Viên: Elizabeth Reaser,Lulu Wilson,Annalise Basso

Đêm Thứ 8 The 8Th NightViệt Sub Năm: 2021

Tay cầm tràng hạt, tay cầm rìu, một nhà sư truy lùng một linh hồn hàng nghìn tuổi đang nhập vào con người và gieo rắc nỗi kinh hoàng nơi trần gian.

Unknown2021-11-22 17:01:24

Nhân Danh Công Lý 2 - Drishyam 2 Việt Sub (2021)

bắt đầu với jose một kẻ phạm tội đang chạy trốn khỏi cảnh sát trong nỗ lực chạy trốn anh ta đã ẩn náu phía sau một đồn cảnh sát đang được xây dựng nhưng anh ta đã bị phát hiện và bị bắtsáu năm sau georgekutty rani anju và anu đã có một cuộc sống sung túcnhân danh công lý 2,xem phim nhân danh công lý 2,download nhân danh công lý 2,xem online nhân danh công lý 2 hd,xem nhân danh công lý 2 nhanh,tai phim nhân danh công lý 2,drishyam 2,xem phim drishyam 2,download drishyam 2,xem online drishyam 2 hd,xem drishyam 2 nhanh,tai phim drishyam 2