Nhà Trọ Hyori Phần 2 - Hyoris Bed & Breakfast Season 2 Việt Sub (2018)RSS Nhà Trọ Hyori Phần 2 - Hyoris Bed & Breakfast Season 2 Việt Sub (2018)
Nhà Trọ Hyori Phần 2 - Hyoris Bed & Breakfast Season 2
Diễn viên: Park Bo Gum, Lee Hyori, Lee Sang Soon, Snsd Yoona
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (16/??)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hyori’s Bad and Breakfast is back with a pleasant surprise for fans as Park Bo-gum is joining as a short-term part timer in addition to Yoon-ah, who will be the main helper at the B&B. Listen to the heartwarming stories of guests who have come to the tranquil haven of the lovely Hyori and Sang-soon couple in beautiful snow-covered Jeju!
Neko Zamurai 1 No Cat No Life: Chú Mèo Samurai.Diễn Viên: Kinou Nani Tabeta

Neko Zamurai 1 No Cat No Life: Chú Mèo SamuraiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Madarame Kyutaro là một kiếm sĩ trước đây được mọi người rất nể sợ. Tuy nhiên hiện tại, anh đang nghèo khó và sống khép kín một mình. Kyutaro không biết cách nào khác kiếm tiền ngoài việc sử dụng thanh kiếm. Tình cờ, Sakichi chứng kiến kiếm thuật tài năng của Kyutaro và nhờ anh ta làm giúp một việc.

Take A Real Man Nam Tử Hán Chân Chính.Diễn Viên: Dương Mịch,Tưởng Kình Phu,Đồng Lệ Á,Hoàng Tử Thao

Take A Real Man Nam Tử Hán Chân ChínhViệt Sub Năm: 2016 (Tập 22/22)

một show truyền hình thực tế trong đó một nhóm minh tinh sẽ tham gia trực tiếp vào quá trình huấn luyện, sinh hoạt trong doanh trại quân đội. Điểm đặc biệt ở đây là đạo diễn của chương trình hoàn toàn không can thiệp vào các việc diễn ra trong doanh trại, toàn bộ đều theo phân công sắp xếp của chỉ huy, đạo diễn chỉ làm nhiệm vụ ghi hình như nhật ký hình ảnh.

Exo Nhà Bên Exo Next Door.Diễn Viên: Chanyeol,Do,Baekhyun,Se Hun

Exo Nhà Bên Exo Next DoorViệt Sub Năm: 2015 (Tập 7/16)

câu chuyện hài hước, tình cảm xoay quanh nhóm nhạc EXO và cô gái hàng xóm có tên Yeon Hee. Là cô gái đặc biệt, Yeon Hee luôn nghĩ ra đủ trò tinh quái để có thể tiếp cận được với những người nổi tiếng nhà bên. Yoon Hee là một cô gái trong sáng, cô chưa yêu lần nào và mới chỉ biết về cảm xúc yêu đương qua những bộ phim tình cảm dài tập. Đặc biệt, mỗi khi cô gặp người con trai mà mình thích thì lập tức gương mặt cô sẽ đỏ bừng lên.

Dream Again Ước Mơ Lần Nữa.Diễn Viên: Chanyeol,Do,Baekhyun,Se Hun

Dream Again Ước Mơ Lần NữaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 10/10)

Shunsuke Ogi, một tuyển thủ bóng chày nổi tiếng; vì một chấn thương ở vai anh không thể giữ phong độ cũ và bị sa thải khoải đội. Tuy thế Ogi vẫn không muốn từ bỏ bóng chày, anh hoãn ngày đám cưới với bạn gái, Satsuki, để có thể một lần nữa đạt được ước mơ của mình. Nhưng trời hay chêu người, đáng lý anh chỉ bị xét đánh trúng và sẽ cứu lại được nhưng "người ở trên lầm lẫn" bắt lộn anh thay vì một người khác cùng họ với anh.

Unknown2018-08-07 19:29:20

Nhà Trọ Hyori Phần 2 - Hyoris Bed & Breakfast Season 2 Việt Sub (2018)

hyori’s bad and breakfast is back with a pleasant surprise for fans as park bo gum is joining as a short term part timer in addition to yoon ah who will be the main helper at the b b listen to the heartwarming stories of guests who have come to the tranquil haven of the lovely hyori and sang soon couple in beautiful snow covered jejunhà trọ hyori phần 2,xem phim nhà trọ hyori phần 2,download nhà trọ hyori phần 2,xem online nhà trọ hyori phần 2 hd,xem nhà trọ hyori phần 2 nhanh,tai phim nhà trọ hyori phần 2,hyoris bed,breakfast season 2,xem phim hyoris bed,breakfast season 2,download hyoris bed,breakfast season 2,xem online hyoris bed,breakfast season 2 hd,xem hyoris bed,breakfast season 2 nhanh,tai phim hyoris bed,breakfast season 2,park bo gum,lee hyori,lee sang soon,snsd yoona