Nhà Tiên Tri - A Prophet Việt Sub (2009)RSS Nhà Tiên Tri - A Prophet Việt Sub (2009)
Nhà Tiên Tri - A Prophet
Diễn viên: Tahar Rahim, Niels Arestrup, Adel Bencherif, Cerina Vincent, Derek Mears, Arlen Escarpeta, Travis Van
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thanh niên Ả Rập được gửi tới nhà tù Pháp, nơi ông trở thành một trùm mafia.
Chó Sói Hung Hãn The Wolves

Chó Sói Hung Hãn The WolvesThuyết Minh Năm: 2022

Chiếc máy bay mà nam chính và các thành viên nhóm chống săn trộm đang bay đã rơi xuống cánh đồng băng cực kỳ lạnh giá ở Siberia. Cùng với nam chính, còn có các chuyên gia sinh tồn hoang dã và đội an ninh đã tìm cách trốn thoát.

Khủng Bố Sớm Rz-9.Diễn Viên: Ethan Mcdowell,Morgan Obenreder,Joshua Marble

Khủng Bố Sớm Rz-9Việt Sub Năm: 2015

Một cuộc khủng bố diện rộng xảy ra và chính phủ Mỹ buộc phải ban bố tình trạng thiết quân luật. Lực lượng quân sự bí mật và hệ thống giám sát thông minh giờ đây sẽ theo dõi mọi công dân và đưa ra cảnh báo sớm về một mối đe dọa khủng bố.

Tim Rồng: Trận Chiến Dành Heartfire Dragonheart: Battle For The Heartfire.Diễn Viên: Katherine Sigismund,Corey Eid,Riley Polanski

Tim Rồng: Trận Chiến Dành Heartfire Dragonheart: Battle For The HeartfireThuyết Minh Năm: 2017

Drago, một con rồng đầy quyền lực có sự liên kết với đức vua Gareth. Khi đức vua qua đời, cặp cháu nội song sinh trở thành những người có khả năng thừa kế ngai vàng do ngài để lại. Hai đứa trẻ song sinh đều mang trong mình những đặc điểm mạnh nhất của loài rồng, chúng sử dụng sức mạnh này để chống lại nhau và tranh giành ngôi vị.

Unknown2018-09-05 11:26:27

Nhà Tiên Tri - A Prophet Việt Sub (2009)

một thanh niên ả rập được gửi tới nhà tù pháp nơi ông trở thành một trùm mafianhà tiên tri,xem phim nhà tiên tri,download nhà tiên tri,xem online nhà tiên tri hd,xem nhà tiên tri nhanh,tai phim nhà tiên tri,a prophet,xem phim a prophet,download a prophet,xem online a prophet hd,xem a prophet nhanh,tai phim a prophet,tahar rahim,niels arestrup,adel bencherif,cerina vincent,derek mears,arlen escarpeta,travis van winkle