Nhà Thổ: Nhà Chứa Bốn Mùa - The Seasoning House Việt Sub (2012)RSS Nhà Thổ: Nhà Chứa Bốn Mùa - The Seasoning House Việt Sub (2012)
Nhà Thổ: Nhà Chứa Bốn Mùa - The Seasoning House
Diễn viên: Rosie Day, Sean Pertwee, Kevin Howarth
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhà Thổ, nơi những cô gái bị bắt và đem đến để làm gái điếm cho quân đội và người dân xung quanh. Trong số đó có Angel, một người câm điếc và được ông chủ để mắt đến nên không phải phục vụ khách. Thay vì vậy cô chịu trách nhiệm trông coi căn nhà và chuẩn bị trước cho những cô gái ở đó khi khách đến. Rồi một ngày, chính những tên giết gia đình cô xuất hiện tại đây
Tội Ác Trong Căn Nhà Bad Samaritan.Diễn Viên: David Tennant,Robert Sheehan,Kerry Condon,Jacqueline Byers

Tội Ác Trong Căn Nhà Bad SamaritanViệt Sub Năm: 2018

Sean và Derek, hai nhân viên đỗ xe tại một nhà hàng đã bày ra một chiêu lừa đảo tinh quái nhằm mục đích trộm tài sản của các khách hàng giàu có. Mọi việc diễn ra suôn sẻ cho đến khi đối tượng tiếp theo lọt vào tầm ngắm của họ là một tên giết người hàng loạt.

Lời Nhắn Của Oan Hồn I Still See You.Diễn Viên: David Tennant,Robert Sheehan,Kerry Condon,Jacqueline Byers

Lời Nhắn Của Oan Hồn I Still See YouViệt Sub Năm: 2018

Mười năm sau thảm hoạ hạt nhân tại Chicago, thế giới tồn tại khe nứt giữa người sống và người chết. Ronnie (Bella Thorne) nhận được một thông điệp đe dọa từ một hồn ma xa lạ. Cô cùng một người bạn bí ẩn, Kirk, rơi vào thế giới bóng ma, và bắt đầu một cuộc đua tuyệt vọng với thời gian đối đầu một tên giết người xảo quyệt. Khi quá khứ không bao giờ ngủ yên, liệu Ronnie có thể trở về an toàn?

Thuần Chủng Purasangre.Diễn Viên: Hernán Mendoza,Joaquín Cosio,Mauricio Argüelles

Thuần Chủng PurasangreThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện về việc làm thế nào một nhóm tội phạm gồm 5 chuyên gia cướp một khu phức hợp Casino nổi tiếng. Kế hoạch rất đơn giản; giấu kỹ tài sản cướp được trong năm năm và ẩn thân. Nhưng chỉ vài tháng sau trước khi hết thời gian, một trong số họ bị cảnh sát lần ra, và những sai lầm của anh ta sẽ dẫn đến cuộc điều tra tìm người nguy hiểm nhất trong lịch sử, kéo dài hơn 5 năm để bắt bốn thành viên còn lại, và thu hồi lại số tiền.

Cuộc Chiến Ma Cà Rồng The Thompsons.Diễn Viên: Mackenzie Firgens,Elizabeth Henstridge And Cory Knauf

Cuộc Chiến Ma Cà Rồng The ThompsonsViệt Sub Năm: 2012

Francis một chàng Ma Cà Rồng trẻ tuổi trên đường đi tìm những người thân trong dòng họ của mình. Trên cuộc tìm kiếm anh cùng với những người thân chiến đấu chống trả lại bọn Ma Cà Rồng khác loài để bảo vệ mình.

Unknown2020-06-30 08:20:26

Nhà Thổ: Nhà Chứa Bốn Mùa - The Seasoning House Việt Sub (2012)

nhà thổ nơi những cô gái bị bắt và đem đến để làm gái điếm cho quân đội và người dân xung quanh trong số đó có angel một người câm điếc và được ông chủ để mắt đến nên không phải phục vụ khách thay vì vậy cô chịu trách nhiệm trông coi căn nhà và chuẩn bị trước cho những cô gái ở đó khi khách đến rồi một ngày chính những tên giết gia đình cô xuất hiện tại đâynhà thổ,nhà chứa bốn mùa,xem phim nhà thổ,nhà chứa bốn mùa,download nhà thổ,nhà chứa bốn mùa,xem online nhà thổ,nhà chứa bốn mùa hd,xem nhà thổ,nhà chứa bốn mùa nhanh,tai phim nhà thổ,nhà chứa bốn mùa,the seasoning house,xem phim the seasoning house,download the seasoning house,xem online the seasoning house hd,xem the seasoning house nhanh,tai phim the seasoning house,rosie day,sean pertwee,kevin howarth