Nhà Nghỉ Bates 1 - Bates Motel Season 1 Việt Sub (2013)RSS Nhà Nghỉ Bates 1 - Bates Motel Season 1 Việt Sub (2013)
Nhà Nghỉ Bates 1 - Bates Motel Season 1
Diễn viên: Vera Farmiga, Freddie Highmore, Max Thieriot
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Norman là một tên sát nhân rất nổi tiếng về việc giết người hàng loạt nhưng anh cũng có những bí mật mà rất ít người biết. Phim Nhà Nghỉ Bates Phần 1 sẽ cho chúng ta thấy được quá trình trưởng thành từ thời niên thiếu của tên sát nhân này. Đồng thời phim Nhà Nghỉ Bates Phần 1 cũng sẽ nói về mối quan hệ của anh và mẹ của anh.
Bề Nổi Surface

Bề Nổi SurfaceThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/8)

ở San Francisco cao cấp, “Surface,” có sự tham gia của Gugu Mbatha-Raw (“The Morning Show”) trong vai Sophie, một phụ nữ bị chấn thương đầu khiến cô mất trí nhớ nghiêm trọng, được cho là hậu quả của việc này. của một nỗ lực tự tử

Mật Mã Trốn Tìm Hide And Seek.Diễn Viên: Lee Yoo Ri,Song Chang Ui,Kim Young,Min,Uhm Hyun Kyung,Jo Ye Rin

Mật Mã Trốn Tìm Hide And SeekViệt Sub Năm: 2018 (Tập 48/48)

định mệnh, khát vọng và những bí mật giữa hai người phụ nữ: một là nữ thừa kế tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc và một là người sống thay cuộc đời của nữ thừa kế này. Nữ thừa kế ấy tên là Min Chae Rin (Lee Yoo Ri), giám đốc điều hành của một công ty mỹ phẩm. Là một người lạc quan và đầy nhiệt huyết, thế nhưng Min Chae Rin cũng đang phải đấu tranh chống lại số mệnh bất hạnh của mình.

Nhà Nghỉ Bates Phần 3 Bates Motel Season 3.Diễn Viên: Nestor Carbonell,Olivia Cooke,Christian Michael Cooper

Nhà Nghỉ Bates Phần 3 Bates Motel Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 4/10)

Bates Motel là TV Series kinh dị kể về tên sát nhân hàng loạt Norman Bates - nhân vật trong bộ phim kinh dị nổi tiếng "Psycho". Nội dung của phim không phải là những gì diễn ra tại thời điểm mà Norman Bates đã trở nên điên loạn trong Psycho mà là quay ngược lại quá khứ của hắn, lúc hắn 17 tuổi và lý giải tại sao Norman lại trở thành một tên sát nhân máu lạnh như thế.

Tiếng Thét Phần 2 Scream Season 2.Diễn Viên: Willa Fitzgerald,Carlson Young,Mike Vaughn,Bex Taylor,Klaus

Tiếng Thét Phần 2 Scream Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Đã 3 tháng trôi qua kể từ sự kiện ở cuối phần trước, Emma về nhà sau quá trình điều trị tâm lý, mọi chuyện bắt đầu trở lại bình thường như trước đây. Nhưng viễn cảnh yên bình đó một lần nữa bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của sát nhân thứ 2. Tất cả mọi người đều bị đe dọa, ai cũng có thể trở thành nạn nhân.

Unknown2020-04-29 08:47:08

Nhà Nghỉ Bates 1 - Bates Motel Season 1 Việt Sub (2013)

norman là một tên sát nhân rất nổi tiếng về việc giết người hàng loạt nhưng anh cũng có những bí mật mà rất ít người biết phim nhà nghỉ bates phần 1 sẽ cho chúng ta thấy được quá trình trưởng thành từ thời niên thiếu của tên sát nhân này đồng thời phim nhà nghỉ bates phần 1 cũng sẽ nói về mối quan hệ của anh và mẹ của anhnhà nghỉ bates 1,xem phim nhà nghỉ bates 1,download nhà nghỉ bates 1,xem online nhà nghỉ bates 1 hd,xem nhà nghỉ bates 1 nhanh,tai phim nhà nghỉ bates 1,bates motel season 1,xem phim bates motel season 1,download bates motel season 1,xem online bates motel season 1 hd,xem bates motel season 1 nhanh,tai phim bates motel season 1,vera farmiga,freddie highmore,max thieriot