Nguyên Tắc Quan Tâm - The Fundamentals Of Caring Việt Sub (2016)RSS Nguyên Tắc Quan Tâm - The Fundamentals Of Caring Việt Sub (2016)
Nguyên Tắc Quan Tâm - The Fundamentals Of Caring
Diễn viên: Selena Gomez, Paul Rudd, Bobby Cannavale, Jennifer Ehle
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhà văn (Paul Rudd) giải nghệ sau một bi kịch cá nhân và trở thành bảo mẫu cho một cậu thiếu niên khuyết tật. Khi cả hai tham gia vào một chuyến đi đường ngẫu hứng, khả năng đương đầu với khó khăn của họ được thử thách khi họ bắt đầu hiểu được tầm quan trọng của niềm hy vọng và tình bạn
Blindspotting Film Summary

Blindspotting Film SummaryViệt Sub Năm: 2018

Những người bạn lâu năm Daveed Diggs và Rafael Casal cùng sáng tác và tham gia vào một câu chuyện cực kỳ thú vị về giao điểm giữa các chủng tộc và các lớp, được thiết lập dựa trên bối cảnh thành phố Oakland đang rất nhanh nhạy

Tình Anh Em Tubelight.Diễn Viên: Salman Khan,Om Puri,Sohail Khan,Mohammed Zeeshan Ayyub

Tình Anh Em TubelightViệt Sub Năm: 2017

Năm 1962, Trung Quốc đã phát động cuộc chiến tranh xâm lược biên giới Ấn Độ. Trong hoàn cảnh đó, nhiều người con ưu tú của Ấn Độ đã không quản ngại tình nguyện ra chiến tuyến, trong đó có Bharat.

Thử Thách Sống Còn Welcome To The Jungle.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Adam Brody,Rob Huebel

Thử Thách Sống Còn Welcome To The JungleViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện hài hước theo chân một nhóm nhân viên văn phòng lơ ngơ lâm nạn trên đảo hoang trong chuyến nghỉ mát kết hợp huấn luyện đồng đội do công ty đài thọ, được dẫn dắt bởi một cựu chiến minh thủy quân lục chiến mất trí tên là Storm Rothchild (Van Damme thủ vai). Giờ đây, anh chàng nhân vật chính Chris và các đồng sự phải chiến đấu với thiên nhiên – và cả với đồng loại mình – để tồn tại giữa chốn hoang dã.

Sống Lại Tuổi 18 One More Time.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Adam Brody,Rob Huebel

Sống Lại Tuổi 18 One More TimeViệt Sub Năm: 2023

Vào sinh nhật 40 tuổi, Amelia có điều ước định mệnh là được trở lại tuổi 18 vào năm 2002. Nhưng cô sớm hối hận khi mắc kẹt với việc sống lại ngày đó hết lần này đến lần khác.

Siêu Khuyển Thần Thông Cj7.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Kitty Zhang,Xu Jiao,Lam Chi Chung

Siêu Khuyển Thần Thông Cj7Thuyết Minh Năm: 2008

Trong phim, Châu Tinh Trì vào vai cha của cậu bé Dicky Chow (Châu Tiểu Địch) - một công nhân xây dựng vất vả kiếm sống để con trai có thể theo học trường điểm. Nhưng Tiểu Địch luôn bị một số bạn bè khác bắt nạt chỉ về cậu bé quá nghèo, không có quần áo đẹp, không có giày tập thể thao cho ra hồn Một ngày kia, cha Tiểu Địch mang về cho con thứ đồ chơi lượm được ở bãi rác mà thực ra là một sinh vật ngoài Trái đất rất đáng yêu.

Unknown2020-01-21 17:12:34

Nguyên Tắc Quan Tâm - The Fundamentals Of Caring Việt Sub (2016)

một nhà văn paul rudd giải nghệ sau một bi kịch cá nhân và trở thành bảo mẫu cho một cậu thiếu niên khuyết tật khi cả hai tham gia vào một chuyến đi đường ngẫu hứng khả năng đương đầu với khó khăn của họ được thử thách khi họ bắt đầu hiểu được tầm quan trọng của niềm hy vọng và tình bạnnguyên tắc quan tâm,xem phim nguyên tắc quan tâm,download nguyên tắc quan tâm,xem online nguyên tắc quan tâm hd,xem nguyên tắc quan tâm nhanh,tai phim nguyên tắc quan tâm,the fundamentals of caring,xem phim the fundamentals of caring,download the fundamentals of caring,xem online the fundamentals of caring hd,xem the fundamentals of caring nhanh,tai phim the fundamentals of caring,selena gomez,paul rudd,bobby cannavale,jennifer ehle