Người Yêu Không Nói Dối (Đừng Nói Dối Anh) - Mr. Honesty (Dont Lie To Your Lover) Việt Sub (2020)RSS Người Yêu Không Nói Dối (Đừng Nói Dối Anh) - Mr. Honesty (Dont Lie To Your Lover) Việt Sub (2020)
Người Yêu Không Nói Dối (Đừng Nói Dối Anh) - Mr. Honesty (Dont Lie To Your Lover)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (31/31)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện xoay quanh Hứa Y Nhân và Phương Tri Hữu. Bị người qua đường vạch trần chuyện bạn trai “bắt cá hai tay” giữa bàn dân thiên hạ, Hứa Y Nhân bị đả kích không có lòng dạ quan tâm tới công việc
Những Chàng Trai Quý Tộc Onzoshi Boys

Những Chàng Trai Quý Tộc Onzoshi BoysViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/18)

Câu chuyện về ba nữ sinh trung học được lựa chọn ra từ 700.000 thì sinh của chương trình thực tế “Kết Hôn Cùng Hoàng Tử” của 4 chàng trai quý tộc, đẹp trai, vô cùng giàu có. Khi tham gia chương trình họ sẽ phải vượt qua các nhiệm vụ thử thách của chương trình và tìm ra hoàng tử của đời mình để kết hôn cùng người đó.

Full House Ngôi Nhà Hạnh Phúc.Diễn Viên: Song Hye Kyo,Rain

Full House Ngôi Nhà Hạnh PhúcThuyết Minh Năm: 2004 (Tập 16/16)

Bộ phim với nội dung hấp dẫn kể về cô gái mồ côi Han Ji Eun có ước mơ trở thành một biên kịch nổi tiếng. Trong một chuyến đi du lịch ở nước ngoài, Ji Eun tình cờ gặp Lee Young Jae, một công tử nhà giàu, đồng thời cũng là nam diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Sau nhiều lần đụng độ trên máy bay, nhầm phòng khách sạn, duyên số một lần nữa đưa đẩy khiến Ji Eun và Young Jae trở thành “vợ chồng hờ” với mục đích giúp Young Jae lấy lại tên tuổi của mình, còn Ji Eun có thể trả nợ và lấy lại ngôi nhà.

Unknown2020-07-28 07:59:07

Người Yêu Không Nói Dối (Đừng Nói Dối Anh) - Mr. Honesty (Dont Lie To Your Lover) Việt Sub (2020)

câu chuyện xoay quanh hứa y nhân và phương tri hữu bị người qua đường vạch trần chuyện bạn trai “bắt cá hai tay” giữa bàn dân thiên hạ hứa y nhân bị đả kích không có lòng dạ quan tâm tới công việcngười yêu không nói dối đừng nói dối anh,xem phim người yêu không nói dối đừng nói dối anh,download người yêu không nói dối đừng nói dối anh,xem online người yêu không nói dối đừng nói dối anh hd,xem người yêu không nói dối đừng nói dối anh nhanh,tai phim người yêu không nói dối đừng nói dối anh,mr honesty dont lie to your lover,xem phim mr honesty dont lie to your lover,download mr honesty dont lie to your lover,xem online mr honesty dont lie to your lover hd,xem mr honesty dont lie to your lover nhanh,tai phim mr honesty dont lie to your lover