Người Tuyết Frosty - Frosty The Snowman Việt Sub (1969)RSS Người Tuyết Frosty - Frosty The Snowman Việt Sub (1969)
Người Tuyết Frosty - Frosty The Snowman
Diễn viên: Jackie Vernon, Billy De Wolfe, Jimmy Durante
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1969
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim hoạt hình về người tuyết Frosty, người sẽ sống dậy khi trẻ em đặt chiếc mũ ma thuật trên đầu của ông. Tất cả chúng ta đều biết đến bài hát, “Frosty the Snowman”, và cảm giác mùa đông lạnh lẽo tràn ngập niềm vui mà nó mang lại. Bộ phim tuyệt vời được yêu thích này hiện đã được tích hợp cùng đĩa DVD với phim “Rudolph the Red-Nosed Reindeer”. (Phù hợp cho trẻ từ 2 tuổi trở lên).
Liên Minh Anh Hùng Báo Thù Ultimate Avengers The Movie

Liên Minh Anh Hùng Báo Thù Ultimate Avengers The MovieViệt Sub Năm: 2006

Trong năm 1945, Captain America, người lính Mỹ tạo ra với một huyết thanh Super-Soldier, đang chiến đấu với Đức Quốc xã trong Thế chiến II, và sau khi ngăn chặn một thảm họa hạt nhân, ông chỉ rơi vào vùng nước đóng băng của Bắc Đại Tây Dương, và đông lạnh trong lơ lửng, được hồi sinh trong thế kỷ hai mươi mốt của quân đội Mỹ, những người đang hy vọng rằng họ có thể tái tạo huyết thanh trong máu của Captain America để tạo ra nhiều siêu chiến binh. Nhưng bây giờ, với thế giới phải đối mặt với cái

Tiên Nữ Tinker Bell Tinker Bell: Secret Of The Wings

Tiên Nữ Tinker Bell Tinker Bell: Secret Of The WingsViệt Sub Năm: 2012

tựa gốc tiếng anh Tinker Bell: Secret of the Wings, là bộ phim thuộc thể loại phim hoại hình của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Roberts Gannaway, Peggy Holmes, với sự tham gia của các diễn viên - Mae Whitman, Lucy Hale, Timothy Dalton, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Walt Disney Pictures, DisneyToon Studios, Prana Animation Studios vào năm 2012.

Thế Giới Côn Trùng A Bugs Life

Thế Giới Côn Trùng A Bugs LifeViệt Sub Năm: 1998

Một xóm kiến nọ bị những con châu chấu to xác, đứng đầu là Hopper đô hộ. Đàn kiến tội nghiệp phải cống nạp thức ăn cho quân xâm lược hàng năm và coi đây là một nghi lễ bắt buộc phải thực thi nếu muốn sống yên ổn. Một ngày mùa xuân, khi đồ cúng lễ đã được chuẩn bị sẵn sàng, một anh chàng kiến ưa phát minh ra những đồ quái dị tên là Flik đã vô tình làm đổ toàn bộ số hạt và rau quả xuống sông.

Tom Và Jerry: Quậy Tung New York Tom And Jerry

Tom Và Jerry: Quậy Tung New York Tom And JerryThuyết Minh Năm: 2021

Chú chuột Jerry đang trú ngụ tại khách sạn Royal sang trọng nơi mà sắp sửa sẽ tổ chức đám cưới cho một cặp đôi nổi tiếng. Cô nhân viên mới Kayla được giám đốc giao cho nhiệm vụ đuổi Jerry đi nên đã mang về chú mèo Tom vốn có ba đời kinh nghiệm đối phó với lũ chuột.

Unknown2016-12-01 04:37:46

Người Tuyết Frosty - Frosty The Snowman Việt Sub (1969)

một bộ phim hoạt hình về người tuyết frosty người sẽ sống dậy khi trẻ em đặt chiếc mũ ma thuật trên đầu của ông tất cả chúng ta đều biết đến bài hát “frosty the snowman” và cảm giác mùa đông lạnh lẽo tràn ngập niềm vui mà nó mang lại bộ phim tuyệt vời được yêu thích này hiện đã được tích hợp cùng đĩa dvd với phim “rudolph the red nosed reindeer” phù hợp cho trẻ từ 2 tuổi trở lênngười tuyết frosty,xem phim người tuyết frosty,download người tuyết frosty,xem online người tuyết frosty hd,xem người tuyết frosty nhanh,tai phim người tuyết frosty,frosty the snowman,xem phim frosty the snowman,download frosty the snowman,xem online frosty the snowman hd,xem frosty the snowman nhanh,tai phim frosty the snowman,jackie vernon,billy de wolfe,jimmy durante