Người Trong Giang Hồ: Sơn Kê Cố Sự - Young And Dangerous: Those Were The Days Thuyết Minh (2000)RSS Người Trong Giang Hồ: Sơn Kê Cố Sự - Young And Dangerous: Those Were The Days Thuyết Minh (2000)
Người Trong Giang Hồ: Sơn Kê Cố Sự - Young And Dangerous: Those Were The Days
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể lại cuộc đời của thằng nhóc bụi đời hiền lành dòng đời đưa đẩy từ Gà con thành Gà rừng, chiến hữu thân cận và hữu dụng của Trần Hạo Nam. Bên cạnh đó là các nhân vật khác trong băng. Hãy xem tiền, máu và tình đã thay đổi con người ta thế nào.
Sóng Gió Ma Cao: Con Đường Của Hổ Once Upon A Time In Macau: The Way Of The Tiger.Diễn Viên: Hứa Quân Thông,Trương Kinh Vĩ,Trương Quân Hàm

Sóng Gió Ma Cao: Con Đường Của Hổ Once Upon A Time In Macau: The Way Of The TigerThuyết Minh Năm: 2016

Uông Hợp Đông cùng đàn em đến Macao – thiên đường cờ bạc – để lánh nạn. Trong 1 lần tình cờ anh gia nhập vào bang hội của anh Thuận- 1 đại ca máu mặt của các sòng bài nơi đây. Kể từ đó anh phải đối mặt với những sóng gió gian truân, đồng thời bị cuốn vào âm mưu tranh quyền đoạt lợi của kẻ hòng độc chiếm Macao.

Mồi Sống Flesh Wounds.Diễn Viên: Kevin Sorbo,Heather Marie Marsden,Bokeem Woodbine,Kirk Kepper,Johnny Lee,Beau Brasso

Mồi Sống Flesh WoundsViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm các nhà khoa học quân sự Mỹ tiến hành thí nghiệm sản xuất vũ khí tối mật mang tên E-16, được thí nghiệm bằng cách cấy ghép các vũ khí vào cơ thể một chiến binh, biến người đó thành nửa người nửa máy với hàng loạt vũ khí tối tân, đặc biệt có thể tàng hình. Một đội quân bí mật dưới sự chỉ huy của Lt. Tyler (Kevin Sorbo đóng) được giao nhiệm vụ phục hồi các nạn nhân mất tích trong các thí nghiệm trong vòng 24 giờ, nhưng thực chất là tìm và tiêu diệt vũ khi đang được thí nghiệm kia.

Những Bức Thư Từ Iwo Jima Letters From Iwo Jima.Diễn Viên: Ken Watanabe,Kazunari Ninomiya,Tsuyoshi Ihara

Những Bức Thư Từ Iwo Jima Letters From Iwo JimaThuyết Minh Năm: 2006

Nếu trong Ngọn cờ cha ông, đạo diễn Clint Eastwood mô tả trận đánh giữa 20.000 lính Nhật Bản và 77.000 lính thuỷ quân lục chiến cùng 100.000 lính bộ Hoa Kỳ trên hòn đảo Iwo Jima của Nhật vào năm 1945 với góc nhìn từ phía người Mỹ, thì với Những cánh thư từ Iwo Jima, Clint Eastwood kể lại cuộc chiến này với góc nhìn từ phía những người lính Nhật

Điệp Viên Bất Đắc Dĩ The Accidental Spy.Diễn Viên: Jackie Chan,Min Kim,Eric Tsang

Điệp Viên Bất Đắc Dĩ The Accidental SpyThuyết Minh Năm: 2001

Câu chuyện kể về một nhân viên làm việc tại cửa hàng bán thiết bị luyện tập thể thao cường độ cao, luôn mơ ước được tham gia vào những cuộc phiêu lưu kỳ thú. Giấc mơ của anh biến thành hiện thực trong một ngày xám xịt. Buck Yuen (Jackie Chan) đột nhiên phát hiện ra mình là con trai của một điệp viên người Hàn Quốc.

Unknown2017-07-10 07:03:13

Người Trong Giang Hồ: Sơn Kê Cố Sự - Young And Dangerous: Those Were The Days Thuyết Minh (2000)

kể lại cuộc đời của thằng nhóc bụi đời hiền lành dòng đời đưa đẩy từ gà con thành gà rừng chiến hữu thân cận và hữu dụng của trần hạo nam bên cạnh đó là các nhân vật khác trong băng hãy xem tiền máu và tình đã thay đổi con người ta thế nàongười trong giang hồ,sơn kê cố sự,xem phim người trong giang hồ,sơn kê cố sự,download người trong giang hồ,sơn kê cố sự,xem online người trong giang hồ,sơn kê cố sự hd,xem người trong giang hồ,sơn kê cố sự nhanh,tai phim người trong giang hồ,sơn kê cố sự,young and dangerous,those were the days,xem phim young and dangerous,those were the days,download young and dangerous,those were the days,xem online young and dangerous,those were the days hd,xem young and dangerous,those were the days nhanh,tai phim young and dangerous,those were the days