Người Tình Của Jinx - The Jinxs Lover Thuyết Minh (2022)RSS Người Tình Của Jinx - The Jinxs Lover Thuyết Minh (2022)
Người Tình Của Jinx - The Jinxs Lover
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (0/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên, kể về câu chuyện của một người đàn ông coi cuộc đời bất hạnh của mình là số phận của mình và quyết định thuận theo. Và một nữ thần đã rời khỏi thế giới vô danh để gỡ bỏ lời nguyền. Sau đó cả hai cùng nhau thoát khỏi số phận nghiệt ngã.
Lập Dị Atypical.Diễn Viên: Keir Gilchrist,Michael Rapaport,Jennifer Jason Leigh

Lập Dị AtypicalViệt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

câu chuyện của chàng trai 18 tuổi bị mắc chứng tự kỷ Sam Gardner, quyết định đi tìm một người bạn gái cho riêng mình. Đó là một cuộc hành trình mà bố mẹ của Sam muốn con trai mình tìm kiếm một cuộc sống độc lập, tự chủ hơn.

Ông Chồng Vô Dụng My Loser Husband.Diễn Viên: Keir Gilchrist,Michael Rapaport,Jennifer Jason Leigh

Ông Chồng Vô Dụng My Loser HusbandViệt Sub Năm: 2017 (Tập 3/??)

Kobayashi Tsukasa là một người chồng lý tưởng đối với cô vợ Sayaka. Kobayashi Tsukasa có ngoại hình xuất sắc, nền tảng giáo dục ấn tượng và kiếm được một mức lương cao, nhưng anh che giấu bí mật với Sayaka. Bí mật là Tsukasa không đủ năng lực trong công việc, anh liên tục làm rối tung công việc và đến mức không nghĩ rằng minh có thể làm công việc của mình được nữa. Sau đó, Tsukasa biết vợ mình đang mang thai.

Unknown2022-08-06 20:57:39

Người Tình Của Jinx - The Jinxs Lover Thuyết Minh (2022)

chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên kể về câu chuyện của một người đàn ông coi cuộc đời bất hạnh của mình là số phận của mình và quyết định thuận theo và một nữ thần đã rời khỏi thế giới vô danh để gỡ bỏ lời nguyền sau đó cả hai cùng nhau thoát khỏi số phận nghiệt ngãngười tình của jinx,xem phim người tình của jinx,download người tình của jinx,xem online người tình của jinx hd,xem người tình của jinx nhanh,tai phim người tình của jinx,the jinxs lover,xem phim the jinxs lover,download the jinxs lover,xem online the jinxs lover hd,xem the jinxs lover nhanh,tai phim the jinxs lover