Người Tình Cũ - The Scar Thuyết Minh (2014)RSS Người Tình Cũ - The Scar Thuyết Minh (2014)
Người Tình Cũ - The Scar
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim lấy bối cảnh một vùng nông thôn Pangkrapi của thái lan vào thời kỳ pháp thuộc - nơi bắt đầu một tình yêu đẹp nhưng đầy ngăn cách và đẫm nước mắt và cũng giúp ta hiểu hơn về xã hội đầy áp bức bóc lột đối với người nông dân. Chàng Kwoan và Liem thuộc hai gia đình "thề không đội trời chung" nhưng ông tơ bà nguyệt xui khiến họ đã phải lòng nhau và cùng nhau thề non hẹn biển, sống chết cùng nhau.
Tình Yêu Ngang Trái Của Cameron Post The Miseducation Of Cameron Post.Diễn Viên: Chloë Grace Moretz,Quinn Shephard,Steven Hauck

Tình Yêu Ngang Trái Của Cameron Post The Miseducation Of Cameron PostViệt Sub Năm: 2018

Dựa trên một cuốn sách về tình yêu đồng tính, "The Miseducation of Cameron Post" là câu chuyện của một cô gái trẻ yêu người bạn cùng giới. Sau khi chuyện tình cảm bị lộ, cô gái trẻ này đã bị gia đình phản đối kịch liệt. Để ngăn cấm con gái mình yêu bạn cùng giới, họ đã gửi cô đến một trại cải tạo đồng tính.

Cuộc Đời Của Jolene Jolene.Diễn Viên: Jessica Chastain,Frances Fisher,Rupert Friend

Cuộc Đời Của Jolene JoleneViệt Sub Năm: 2008

Dựa trên cuốn tự truyện có thật, bộ phim xoay quanh câu chuyện của Jolene, một cô bé mồ côi dành 10 năm để du lịch xuyên quốc gia, trải nghiệm cuộc sống, tình yêu và cả những đau khổ để trưởng thành.

Kẻ Phản Bội Our Kind Of Traitor.Diễn Viên: Carlos Acosta,Radivoje Bukvic,Stellan Skarsgård

Kẻ Phản Bội Our Kind Of TraitorViệt Sub Năm: 2016

Peter và bạn gái của mình Gail, đã đi nghỉ mát ở Nga, và anh đã được thách thức đến một trận giao hữu tennis, và dần dần anh nhận ra mình đang bị lôi kéo vào kế hoạch của một nhà tài phiệt Nga để làm cầu nối cho băng đảng tội phạm Mafia tại Nga với một cơ quan bí mật ở Anh..

Unknown2018-07-10 05:04:10

Người Tình Cũ - The Scar Thuyết Minh (2014)

chuyện phim lấy bối cảnh một vùng nông thôn pangkrapi của thái lan vào thời kỳ pháp thuộc nơi bắt đầu một tình yêu đẹp nhưng đầy ngăn cách và đẫm nước mắt và cũng giúp ta hiểu hơn về xã hội đầy áp bức bóc lột đối với người nông dân chàng kwoan và liem thuộc hai gia đình thề không đội trời chung nhưng ông tơ bà nguyệt xui khiến họ đã phải lòng nhau và cùng nhau thề non hẹn biển sống chết cùng nhaungười tình cũ,xem phim người tình cũ,download người tình cũ,xem online người tình cũ hd,xem người tình cũ nhanh,tai phim người tình cũ,the scar,xem phim the scar,download the scar,xem online the scar hd,xem the scar nhanh,tai phim the scar